63 Stravel

Mua thùng rác inox gia đình hưởng ngay 3 lợi ích tuyệt vời

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Một trong số những vật dụng vệ sinh không thể thiết trong gia đình đó chính là thùng rác inox. Ngoài công dung gom rác giữ cho nhà cửa luôn gọn gàng, thùng rác còn ví như là vật trang trí cho nội thất không gian thêm sang trọng và hài hòa.


    Không chỉ vậy, khi mua thùng rác inox gia đình khách hàng còn nhận ngay được 3 lợi ích tuyệt vời mà không phải vật liệu nào cũng có được.


    1.Thùng rác inox gia đình có vẻ đẹp sang trọng, gần gũi như những món đồ nội thất


    Thùng rác được làm từ inox 304 với gam màu trắng đơn giản, trang nhã rất hài hòa với mọi không gian. Thiết kế nhỏ gọn thùng rác có thể đặt ở mọi vị trí trong nhà mà không làm chúng ta có cảm giác vướng víu. Thùng rác inox gần gũi như những món đồ nội thất trong nhà giúp mọi người nhớ đến nó hơn mỗi khi cần vứt rác.


    [​IMG]


    2.Sức khỏe của mọi người và môi trường được bảo vệ


    Thứ chất chất liệu inox rất an toàn cho người sử dụng và môi trường xung quanh. Và hơn tất cả khi đặt thùng rác inox trong gia đình mọi người sẽ có ý thức bỏ rác thải vào thùng ngăn ngừa vi khuẩn, cách ly tuyệt đối vi khuẩn gây bệnh với không gian sống.


    Bởi chúng ta biết rằng trong rác thải có chứa hàng nghìn, hàng triệu vi khuẩn có hại, nếu cứ vứt rác tràn lan hay dụm ở một góc nào đó thì vô tình làm tổ cho vi khuẩn, ruồi bọ kéo đến. Vào những ngày hè nắng nóng hay rác thải để lâu có thể bốc mùi hôi thuốc ảnh hưởng đến cả một bầu không gian sống.


    Nhưng chiếc thùng rác inox có nắp đậy kín, ngăn mùi hôi hiệu quả cách ly vi khuẩn gây bệnh tuyệt đối với con người sẽ đảm bảo được không gian sống trong mỗi gia đình luôn an toàn và sạch sẽ.


    [​IMG]


    3.Thùng rác inox gia đình giúp người sử dụng yên tâm khi sử dụng


    Thùng rác inox có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kì tốt. Sản phẩm có thể sử dụng ở khu vực ngoài trời lâu ngày mà không hề có dấu hiệu mục nát, cong vênh hay hen gỉ mất thẩm mỹ. Vì vậy, sản phẩm rất thích hợp để đựng rác trong các gia đình, văn phòng, phòng khách sạn,... giúp tiết kiệm chi phí và thời gian dọn dẹp nhà cửa.


    Hành Tinh Xanh là một trong những địa chỉ phân phối thùng rác inox hàng đầu ở Việt nam. Tại đây có đủ các loại thùng rác gỗ, thùng rác nhựa, thùng rác inox với chất lượng, giá rẻ và thời gian bảo hành dài lâu.


    Đến với Hành Tinh Xanh, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, cụ thể về các dòng bàn ghế ngoài trời, giúp bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Vì vậy, với khách hàng, Hành Tinh Xanh là địa chỉ đáng lựa chọn nhất.


    Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ hành Tinh Xanh


    Hotline :


    - Miền Bắc: 0981228766


    - Miền Nam: 0912026829


    Địa chỉ:


    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội


    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này

Loading...