63 Stravel

Mua thùng rác inox cao cấp chất lượng giá tốt nhất tại Hành Tinh Xanh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 31 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Ngày nay việc muốn mua một chiếc thùng rác inox cao cấp không phải là dễ vì hiện nay có rất nhiều nơi bán hàng giả hàng nhái hoặc cơ sở bán hàng thiếu chất lượng giá cả lại khá cao.

    Đã có nhiều gia đình đã mua sắm thùng rác inox rồi nhưng vẫn không ưng ý, lại có người mua phải hàng kém chất lượng, không đúng với giá trị tiền bạc mà mình đã bỏ ra, trong khi đó giá thùng rác inox cũng không quá đắt. Vậy làm thế nào để mua thùng rác inox giá rẻ mà chất lượng đảm bảo?

    Hãy đến với công ty Hành Tinh Xanh, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất có thể mà giá thành lại còn cực kỳ sốc đặc biệt là luôn có các chương trình giảm giá khi khách hàng mua với số lượng lớn.

    [​IMG]

    - Đối với những gia đình muốn mua thùng rác để giữ cho không gian sống luôn sạch sẽ, không có mùi hôi của rác thải thì chúng ta nên sử dụng thùng rác inox giá rẻ.

    [​IMG]

    - Đối với những khách hàng đang làm trong kinh doanh nhà hàng tiệc cưới thì chúng ta nên sử dụng thùng rác inox cao cấp. Cao cấp ở đây là inox 201 hoặc là 304. Vì trong kinh doanh thì chất lượng sản phẩm rất quan trọng, tuy giá thành hơi cao nhưng bù lại có thể sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]

    - Đối với khách sạn sang trọng chúng ta nên lựa chọn những chiếc thùng rác inox hoa cương. Loại thùng rác có thiết sang trọng, nổi bật ốp đá hoa cương, inox sáng bóng vừa tôn lên đẳng cấp không gian vừa để đựng rác thải tiện lợi.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh - nơi mua thùng rác tốt nhất

    Tìm được một nơi uy tín, chất lượng để mua thùng rác ngoài trời thì bạn đã thành công bước đầu trong việc bảo vệ không gian sống. Bạn hãy đến với Hành Tinh Xanh để được tha hồ mua sắm những sản phẩm thùng rác chất lượng cao, uy tín và đảm bảo. Những sản phẩm thùng rác tại đây đều đạt chuẩn và mang giá trị thẩm mỹ lớn.

    Bạn có thể tìm được những chiếc thùng rác đang HOT và được nhiều người ưa chuộng.

    Hành Tinh Xanh có những chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Nếu bạn chưa biết đâu mới chính là mẫu thùng rác phù hợp với không gian đặt thì chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giúp bạn có được những lời khuyên hữu ích nhất. Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được những ưu đãi tuyệt vời và giá thành ổn định nhất trên thị trường.

    Bạn có thể ghé thăm showroom tại địa chỉ: Hoặc liên hệ theo số hotline 0981228766- 0912026829 để mua sắm và sở hữu những mẫu thùng rác đa dạng và chất lượng cao trên thị trường hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...