63 Stravel

Mùa thu đẹp mộng mơ của nước Mỹ '

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 724 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đối với những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên của nước Mỹ thì hẳn không thể bỏ qua cơ hội khám phá mùa xuân của Washington DC và mùa thu Boston

    Nếu như những ngày đầu tháng 4, người dân từ khắp nơi đổ về Washington DC để thưởng ngoạn mùa hoa anh đào rực rỡ thì cuối tháng 9, thành phố Boston lại cuốn hút các "tay săn ảnh" đến ghi lại khoảng khắc thiên nhiên đang cựa mình biến đổi.
    Mỗi mùa thu đến lại mang tới cho Boston một tấm áo mới với sắc màu rực rỡ, đó chính là những rừng cây thông, cây de, cây phong... đang khoe sắc đua duyên đủ màu xanh, vàng, hồng, tía, tím, đỏ... Đến với nơi đây bạn sẽ không thể rời mắt trước màu sắc của không gian, của thời gian, như quyện lại tạo thành một bức tranh hài hòa đẹp mắt. Mỗi năm, Boston tiếp nhận hơn hai triệu du khách từ các nơi kéo về để ngoạn cảnh, vui chơi và giải trí.
    [​IMG]
    Khuôn viên trường đại học Harvard ngập trong sắc lá thu vàng
    Không chỉ sở hữu cảnh đẹp ấn tượng mà Boston còn là điểm đến mơ ước của các phụ huynh và học sinh có kế hoạch du học Mỹ. Trong thành phố này có rất nhiều trường đại học nổi tiếng và danh giá hàng đầu thế giới như Harvard, MIT hay Emerson College...
    > Liên hệ đại lý eva air và mua vé máy bay đi mỹ
    Vì vậy nên Boston được coi là cái nôi của nghành giáo dục Mỹ nói riêng và của thế giới nói chung khi đã đào tạo ra những con người tài năng, có ích cho xã hội. Tổng thống Barack Obama - nhà lãnh đạo tối cao của ngành hành pháp Liên bang Mỹ - từng là sinh viên đại học Harvard. Ngoài ông, còn có 7 tổng thống Mỹ, rất nhiều triết gia, nhà văn (Henry David thoreau, Ralph Waldo Emerson, Dos Passos, Morman Mailer), nhà thơ (Wallace Stevens, T.S Eliot, E.E. Cummings), nghệ sĩ tên tuổi (Jack Lemmon, Tommy Lee Jones, Nathalie Portman, Matt Damon), doanh nhân tài ba (David Rockefeller, Steve Balmer của tập đoàn Microsoft)...cũng tốt nghiệp từ trường này. Đó là chưa kể 75 cựu sinh viên Harvard từng nhận các giải Nobel và 17 cựu sinh viên khác đã trở thành tổng thống ở quốc gia họ. Với thành tích này, mỗi năm Harvard thu hút hàng triệu du khách đến tham quan, tìm hiểu cơ hội học tập tại đây cho chính mình hoặc cho con cái họ. Đến đây, du khách sẽ thấy cảnh mọi người chen nhau để được chạm tay vào chiếc giày bên trái của bức tượng John Havard. Nghe nói việc làm này sẽ đem lại nhiều may mắn trên con đường học hành, công danh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...