63 Stravel

Mua sắm tiết kiệm tại cửa hàng tiện lợi sân bay

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 6 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 558 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    Tại sân bay, chuỗi cửa hàng kinh doanh thức ăn nhanh và thực phẩm thiết yếu đã mang đến sự tiện lợi cho hành khách.
    Khoảng 3 năm trở lại đây, trong khi doanh số của các siêu thị có dấu hiệu chậm lại thì phân khúc cửa hàng tiện lợi khá sôi động.

    Đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của hành khách, Fresh2Go - chuỗi cửa hàng tiện lợi tại sân bay Tân Sơn Nhất vừa thêm vào thực đơn temaki onigiri - món cơm nắm truyền thống xứ phù tang được nhiều người yêu thích.

    So với hương vị truyền thống, temaki onigiri tại Fresh2Go được chế biến cầu kỳ và đa dạng nhân gồm: cá hồi nướng, gà nướng, cá ngừ bắp, bò sa tế, thịt xong khói mayo. Với giá 39.000 đồng, bạn có thể thưởng thức combo “Trời nắng to không lo nóng bức” gồm một phần temaki onigiri nóng hổi cùng lon nước ép Ezos tươi ngon hoặc ly trà chanh mát lạnh.

    [​IMG]
    Hành khách có những giờ phút thoải mái trước lúc bay tại Fresh2Go.​

    Combo này cũng có nhiều sự lựa chọn với các loại bánh mì nóng hổi, thơm ngon đặc trưng của Sài Gòn và nhiều thức uống mát lạnh, sảng khoái. Với giá cả hợp lý, các món ăn tại đây mang lại hương vị mới, làm hài lòng khẩu vị và tiêu chí ngon - bổ - rẻ của hành khách không có nhu cầu chi tiêu cao.

    Thực đơn thức ăn nhanh tại Fresh2Go cũng khá đa dạng, tiết kiệm với nhiều loại thực phẩm: dimsum, bánh bao tươi, bánh ngọt, mì trộn, cà phê, thức uống đóng chai… với giá chỉ từ 20.000 đồng. Mở cửa 24/7, Fresh2Go có chỗ ngồi thoải mái để cả gia đình hay nhóm bạn thân cùng vui vẻ thưởng thức bữa ăn nhẹ trong mọi giờ bay.

    Ngoài thức ăn nhanh, tại cửa hàng, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều chủng loại hàng hóa đến từ các thương hiệu được yêu thích trong nước và trên thế giới.

    [​IMG]
    Khu vui chơi được các em nhỏ yêu thích.​

    Riêng cửa hàng tiện lợi Fresh2Go tại tầng 2, ga đi Quốc tế (gần cổng 27) phục vụ thêm khu ngủ chờ chuyến bay và khu vui chơi trẻ em. Khu ngủ chờ chuyến bay có không gian xanh mát, trong lành, nhiều cây xanh để hành khách ngả lưng thư giãn. Có 20 ghế ngủ miễn phí và 10 phòng ngủ thu phí hoàn toàn riêng tư và thoải mái.

    Mỗi phòng ngủ có diện tích khoảng 4 m2, cao 2,7 m. Phòng được phục vụ nước uống, khăn lạnh; trang bị tranh treo tường, đèn ngủ, ổ cắm điện, giường nệm, gối... phù hợp cho một người nằm nghỉ. Phòng ngủ được đảm bảo yên tĩnh với thẻ từ. Phòng chỉ sử dụng một người lớn và một trẻ em dưới 7 tuổi. Phí sử dụng là 7 USD (khoảng 140.000 đồng/giờ). Hành khách cũng không cần lo lắng ngủ quên bởi đến giờ bay, nhân viên Fresh2Go nhắc nhở.

    [​IMG]
    Khu vực ngủ cho hành khách tại Fresh2Go.​

    Dịch vụ này được hành khách trong nước và quốc tế đánh giá cao, đồng thời đây cũng là một tiêu chí bình chọn, góp phần đưa Cảng Hàng không Tân Sơn Nhất xếp vị trí 21/25 sân bay có chỗ ngủ tốt nhất thế giới và vị trí 19/25 sân bay nối chuyến tốt nhất thế giới.

    Với 4 cửa hàng tại khu cách ly sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách sẽ dễ dàng nhìn thấy cửa hàng Fresh2Go gần nhất: tầng trệt, ga đi quốc nội (cạnh khu vực làm thủ tục của hãng hàng không Vietnam Airlines); tầng 2, ga đi quốc nội, (đối diện cổng 7); tầng 2, ga đi quốc tế (gần cổng 27); tầng 1, ga đi quốc tế (gần cổng 22-26).

    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...