63 Stravel

Mua phải chậu rửa công nghiệp rẻ tiền sẽ ảnh hưởng đến thực phẩm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dieuthuyenvtt, 5 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 438 Đọc
  1. dieuthuyenvtt

    dieuthuyenvtt Member

    Tác hại khi mua phải chậu rửa công nghiệp rẻ tiền, kém chất lượng

    Ảnh hưởng đến thực phẩm

    chậu rửa công nghiệp inox khi sử dụng trong căn bếp công nghiệp cho mục đích như rửa các loại thực phẩm để sơ chế do đó nên cần được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu chẳng may bồn rửa chén giá rẻ bỉ gỉ sét thì khả năng thực phẩm bị nhiễm những chất độc hại từ đó là rất cao.



    [​IMG]


    Chẳng vậy mà các loại bồn rửa chén công nghiệp rẻ tiền, kém chất lượng lại hết sức dễ dàng bị gỉ sét chỉ sau một thời gian sử dụng. Điều này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến chất lượng món ăn, có thể gây ra ngộ độc thực phẩm cho thực khách.

    Gây hại cho người sử dụng

    Không chỉ riêng đối với thực phẩm mà cả đối với người sử dụng các loại bồn rửa chén giá rẻ kém chất lượng đó cũng có nhiều hệ lụy khác.





    Gỉ sét có thể gây trầy trước tay nếu người dùng vô tình quệt tay mạnh vào, cùng với đó những chất độc hại sẽ qua đường vết thương mà ngấm vào bên trong rất nguy hiểm.

    Thay thế bồn rửa công nghiệp liên tục

    Việc hỏng hóc sẽ xảy ra nhanh chóng sau 1 thời ngắn sử dụng đối với loại chậu rửa kém chất lượng. Do đó bạn phải thay thế nhiều lần, vừa mất công lại vừa tốn tiền. Chẳng thà mình mua mới ngay từ đầu để dùng lâu, có khi đây mới chính là cách tiêu tiền thông minh nhất.




    Còn nhiều tác hại khác nữa mà một chiếc chậu rửa rẻ tiền có thể mang đến, vì vậy một lời khuyến cáo cho bạn là không nên ham rẻ mà gây hại cho mình, rẻ hay đắt thì cũng “tiền nào của ấy” mà thôi!
     

Chia sẻ trang này

Loading...