63 Stravel

Mua máy tạo ẩm cho mùa đông hanh khô

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 17 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Mua máy tạo ẩm cho mùa đông hanh khô
    Máy tạo ẩm mùa đông là dòng máy không thể thiếu khi thời tiết hanh khô, nhất là vào mùa đông

    Lắp đặt máy phun sương tạo ẩm sẽ giúp các máy sưởi ấm mùa đông hoạt động hiệu quả hơn và còn có thể bảo vệ hệ hô hấp của người dùng bởi khả năng bổ sung độ ẩm kịp thời trong không khí.




    [​IMG]

    Để tiết kiệm, các gia đình có thể tận dụng quạt hơi nước hoặc sử dụng phương pháp thủ công là đặt chậu nước ở góc phòng. Tuy nhiên, hai phương pháp này với cách tự bốc hơi, các phân tử nước sẽ không được phát tán đều vào không khí bởi các phân tử nước sơ khai khó bay vào không trung hơn so với việc dùng sóng siêu âm để phá nhỏ chúng.


    Có nên mua máy phun sương tạo ẩm trong mùa đông?

    Tại các nước phát triển như Hàn Quốc, có thể rất nhiều bạn sẽ bắt gặp hình ảnh người dân đổ xô đến phòng tắm hơi trong mùa đông. Bởi về mùa đông nhiệt độ xuống thấp, độ ẩm cũng xuống thấp. Sử dụng điều hòa nhiệt độ để làm ấm không gian, nhưng không thể làm tăng độ ẩm không khí. Chính vì thế, giải pháp đưa ra là sử dụng một máy phun ẩm cùng với điều hòa để cân bằng cả nhiệt độ và độ ẩm. Sử dụng phòng tắm hơi trong mùa đông là liệu pháp chăm sóc da có hiệu quả tức thì với phụ nữ Hàn Quốc, rất phù hợp với những người bận rộn và thích vẻ đẹp tự nhiên. Do đó, làn da phụ nữ Hàn rất đẹp vì được cung cấp đủ độ ẩm sẽ tươi mới và sáng khỏe, họ không còn phải lo lắng vì da khô nẻ.



    [​IMG]

    Máy phun ẩm siêu âm tự động Aikyo AH-300
    Tại Việt Nam, máy tạo ẩm chưa thực sự được người tiêu dùng quan tâm vì phần lớn họ vẫn nghĩ rằng chúng lãng phí và không cần thiết. Tuy nhiên, trong một căn phòng thường xuyên sử dụng điều hòa không khí vào mùa hè hoặc máy sưởi ấm vào mùa đông thì lại rất cần tới một chiếc máy tạo ẩm như vậy vì chúng có thể cung cấp độ ẩm kịp thời cho không khí vừa bị đốt cháy.

    Gần đây, máy phun nuớc, máy phun sương, máy tạo độ ẩm là những thiết bị được triển khai ứng dụng nhiều, trong các không gian công cộng như nhà hàng, doanh nghiệp, công xưởng và cả nhà ở. Việc phun nước, phun sương tạo ra hiện tượng nước bốc hơi thu nhiệt, đồng thời tăng cường đối lưu không khí. Ngoài ra, áp lực phun nước, sương tạo chuyển động không khí gây mát (nếu là máy phun ẩm mát), gây ấm (nếu là máy phun ẩm ấm).


    Lợi ích khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm trong mùa đông?

    - Giảm hiện tượng khô da, khô mũi và khô cổ họng

    - Bảo vệ đồ nội thất khỏi tình trạng không khí quá khô

    - Làm ấm không gian (nếu sử dụng máy tạo ẩm ấm)

    - Làm mát không gian (nếu sử dụng máy tạo ẩm mát)

    - Nhiều lựa chọn và mỗi loại phù hợp với từng mùa

    - Tiết kiệm chi phí

    [​IMG]



    Máy phun ẩm siêu âm tự động Aikyo AH-600
    Nên mua máy phun sương tạo ẩm loại nào trong mùa đông?

    Các máy tạo ẩm với cấu tạo và nguyên lý hoạt động hết sức đơn giản song có thể bổ sung lượng hơi ẩm kịp thời. Trong 4 năm gần đây, kể từ khi những máy tạo ẩm đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam dường như chưa có sự đột biết nào về công nghệ hoạt động ngoài sự thay đổi về mẫu mã hoặc tích hợp thêm tính năng chiếu sáng. Hầu hết các máy tạo ẩm đều hoạt động dựa trên công nghệ siêu âm, sóng này sẽ phá vỡ các phân tử nước, hóa hơi chúng sau đó dùng quạt thổi để các phân tử nước này bay lên và khuếch tán đều trong không khí. Vì thế nên chúng đặc biệt yên tĩnh, không gây tiếng ồn và không làm phiền đến giấc ngủ hay sinh hoạt của gia đình.


    Tuy nhiên, có 2 loại mayphunsuong tạo ẩm mà bạn cần biết: loại sương mù ấm và sương mù mát mẻ, mỗi loại máy sẽ phù hợp với một mùa khác nhau. Máy tạo ẩm phù hợp nhất trông mùa đông không phải là máy tạo ẩm mát mà là máy tạo ẩm ấm. Máy tạo ẩm mát không làm giảm nhiệt độ trong phòng nhưng sẽ làm bạn cảm thấy lạnh hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...