63 Stravel

Mua máy hút bụi khô và ướt tiết kiệm thời gian?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Karchervietnam, 27 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      125 cô giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. Hiệu quả của máy hút bụi ko chỉ nên Đánh giá bởi lưu lượng khí (l/s) hoặc lực hút (mbar) mà bằng trị giá công suất hút (W). Công suất hút của đồ vật được đo theo tiêu chuẩn IEC 60312 và được đo từ bàn hút sàn của thiết bị. Việc này phối hợp cả tham số lưu lượng khí và lực hút, đo được từ bàn hút sàn. Công suất hút càng cao, hiệu quả khiến sạch càng lớn.

    mục tiêu của việc lớn mạnh máy hút bụi khô và ướt Kärcher là để tạo ra những sản phẩm hút bụi đích thực thiết thực. Đây là lý do tại sao chúng tôi không chỉ cung cấp máy, mà chúng tôi còn vững mạnh các phụ kiện tiện ích đi kèm.

    Hiệu suất của máy cao, động cơ tiết kiệm năng lượng phối hợp sở hữu bàn hút sàn và ống hút đã được cải tiến mang lại cho khách hàng một máy hút bụi xuất sắc, tối ưu hóa hiệu suất. số đông những nhân tố này hài hòa để khiến vật dụng vận hành thấp hơn so sở hữu trước đây.

    Tổng quan về lợi ích: hút bụi tối ưu, tiết kiệm thời gian, tính linh động cao. Với những lợi ích trên đừng chần chờ gì mà hãy tới ngay Karcher để mua máy hút bụi khô và ướt cho mình nhé!

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...