63 Stravel

Mua điện gia dụng ở đâu tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 24 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Ngoài chất lượng sản phẩm thì giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi tìm mua các đồ điện gia dụng. Việc ạnh tranh về giá là khó tránh khỏi, nhưng đau đầu khi chúng ta mua phải hàng dỏm trong thời đại “vàng thau lẫn lộn”. Vì thế hãy lựa chọn địa điểm mua uy tín để không bị lừa phải hàng kém chất lượng
    Dưới đây là những địa chỉ mua điện gia dụng ở đâu tphcm để bạn có thể có được sự lựa chọn thích hợp cho mình.

    Điện máy xanh
    [​IMG]

    Siêu thị Điện máy Xanh được thành lập vào cuối năm 2010, trực thuộc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động nay mở rộng ra với các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Hiện tại, Điện máy Xanh đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm điện tử của Panasonic ở Việt Nam.

    Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt. Điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic được bày bán tại các siêu thị Điện máy Xanh chẳng hạn như: máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng…

    Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt. Điện máy Xanh luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.

    mua điện gia dụng điện máy chợ lớn

    Siêu thị điện máy Chợ Lớn là một trong những siêu thị điện máy lâu đời và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, siêu thị đã mở rộng với 24 chi nhánh phủ khắp miền Trung, miền Tây và Đông Nam Bộ. Chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, gia dụng, máy lạnh, di động. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng trực tuyến và siêu thị sẽ miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho bạn.

    [​IMG]

    Nguyễn Kim
    Được thành lập vào năm 1992, từ một cửa hàng kinh doanh điện – điện tử – điện lạnh. Nguyễn Kim đã phát triển thành Trung tâm điện máy đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1996 và đổi tên là Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim từ năm 2001. Trong suốt thời gian qua, Nguyễn Kim vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một tại Việt Nam. Cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm.

    [​IMG]

    Để đạt được thành công như hiện nay, Nguyễn Kim khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ những sản phẩm điện máy, gia dụng với một mô hình bán lẻ rất hiện đại và tiên phong đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam.

    Sáu ngành hàng chủ lực được kinh doanh tại đây gồm có: điện tử, điện lạnh, giải trí, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng. Với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, LG, Samsung, Sanyo, Panasonic, JVC, Toshiba, Elextrolux…

    Ngoài ra bạn có thể tìm đến các trang GS Shop, nền tảng mua sắm qua truyền hình (TV Shopping) lớn nhất tại Việt Nam. Các chương trình mua sắm của GS SHOP đã có mặt trên hầu hết các hệ thống.

    GS Shop
    [​IMG]

    GS Shop được thành lập năm 2012, là liên doanh giữa công ty bán hàng qua truyền hình số 1 Hàn Quốc GS Shop (Korea) và tập đoàn Sơn Kim Retail - công ty bán lẻ hàng đầu Việt Nam, từng được tạp chí Global Brands bình chọn là thương hiệu bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2020.

    Hệ sinh thái bán lẻ đa dạng của Sơn Kim Retail bao gồm thời trang (Vera, Jockey), cửa hàng tiện lợi (GS25), chuỗi nhà hàng, Spa... góp phần định hình thương hiệu và đưa GS Shop đến vị thế của ngày hôm nay.

    Tại Hàn Quốc, GS Shop là công ty tiên phong đã xây dựng nên lịch sử ngành mua sắm qua truyền hình trong hơn 20 năm qua, với tư cách là công ty số 1 về doanh số và thị phần.

    Tại Việt Nam, trải qua hơn 9 năm phát triển, GS Shop từng bước hoàn thiện và vươn mình trở thành thương hiệu TV Shopping số 1 trên thị trường. Hiện GS Shop đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành và có mặt trên hầu hết các hạ tầng truyền hình trong nước. Thông qua kênh HTVC Mua sắm Tiêu dùng và VTVCab11, GS Shop đã tiếp cận hơn 18 triệu hộ gia đình khắp cả nước, trong đó có hơn 2 triệu hộ là khách hàng, với doanh thu tăng trưởng gấp 10 lần so với thời điểm ra đời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...