63 Stravel

mua Bitcoin Ở Đâu Uy Tín 2021? Top 5 Sàn mua Bitcoin Tốt Nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 20 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    1. Sàn Vicuta
    sàn giao dịch bitcoin việt nam – kiểu như site exchange có mặt trên thị trường vào khoảng tháng 12/2017, tăng trưởng khá nhanh và thần tốc nhờ vào phong cách làm việc chuyên nghiệp, support tận tâm. Quý khách khi dùng nhà sản xuất tại đây rất chấp thuận, giá cả lại rất khó khăn (cá nhân mình luôn bán ít btc ở trên đây vì mình được hưởng chế độ khách vip nên giá cả xem xem Remitano). Đây là 1 dịch vụ sắm bán thuần, thanh khoản cao, nên chỉ cần thuận tìm vừa bán thì bạn có thể bán bitcoin và nhận được tiền tức thời

    Cũng như bao lăm sàn khác, sàn vicuta cũng cập nhật tính năng 2FA, nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. Nhưng theo quan điểm cá nhân mình thì bạn không cần sử dụng tính năng 2FA vì đây là sàn mua bán không lưu trữ bitcoin trên sàn, mà các bạn lưu trữ bitcoin ở ví của bạn, sau ấy bán thì gửi btc từ ví của các bạn lên ví sàn và đợi tiền về thôi

    [​IMG]

    Xem thêm: đăng ký binance

    hai. Sàn Huobi OTC
    Huobi là một trong những sàn phân phối tiền điện tử to nhất thế giới hiện nay. Người nào cũng nghĩ họ là trade thôi, chứ không tìm bán VND, Nhưng mới đây, Huobi đã cho ra mắt tính năng Huobi OTC, là chức năng mua bán tiền điện tử với tiền fiat VND. Và 2018, nhà sản xuất Huobi OTC đã triển khai tại Việt Nam. Nhước điểm lớn nhất của dịch vụ này đó là : do còn mới nên khối lượng trao đổi còn thấp, và khả năng xảy ra tranh chấp cao giả dụ người xấu có dự định u tối. Nhưng nhóm Huobi rất đông và chuyên nghiệp, các bạn chỉ cần ticket hỏi là sẽ có người trợ giúp các bạn ngay. Ngoài ra, Huobi cũng đã mở văn phòng tại VN, là một trong các công ty lớn trên thế giới đặt chân Trước tiên vào VN với những hoạt động tặng thưởng, tương trợ tối đa cho nhà đầu cơ VN.

    [​IMG]đông đảo đàm phán trong hệ sinh thái của Huobi đều miễn phí

    Xem thêm: ứng dụng đầu tư tiền ảo

    Một đặc điểm rất thích lúc mình dùng đó là Huobi tích hợp 1 hệ sinh thái : chỉ với 1 account Huobi, bạn có thể tìm bán trên Huobi OTC, Trade trên Huobi Pro, Margin,…Còn ko mau đăng ký.

    3. Sàn Remitano
    nhắc đến remitano thì hầu như ai khi tìm bán crypto đều biết cả, quá nổi danh tại VN trong 2 năm qua. Tuy nhiên, do sự độc quyền dẫn tới nhiều phốt xấu không tốt. Blogtien cũng nghe qua những thông tin như hàng chục ngàn account quý khách đã bị móc túi khi Remitano bị hack, Phí thương lượng quá cao, nạp vô hay rút ra đều bị mất phí, Vì vậy giá tậu và bán sẽ không thực, tỉ dụ : lúc bạn bán 10k USDT giá 23000 thì bạn sẽ chỉ nhận dc khoảng 22800 thôi. Và khi các bạn tậu cũng thế nhé. Tuy thế không thể phủ nhận Remitano hiện vẫn đang rất mạnh và là thước đo cho các sàn giao dịch còn lại.

    4. Sàn Bitmoon
    sàn phân phối Bitmoon có mặt trên thị trường vào khoảng tháng 5/2017 với hàng ngũ coder hơi là chuyên nghiệp tụ hội trong khoảng các tổ chức lớn về IT. Bitmoon quyết tâm tích hợp phổ biến nhất các đồng coin. Hiện tại Bitmoon đã hỗ trợ cực nhiều coin như BTC, ETH, USDT, ETC, LTC,…Blogtien có thể khẳng định bitmoon là một trong các sàn Ban đầu tích hợp những coin này, phần nhiều những sàn khác của VN chỉ tích hợp BTC, USDT, ETH còn các coin còn lại đều dùng trung gian qua bên thứ ba. Với chính sách thân thiện, nhiều ưu đãi thì đây cũng là một sự tuyển lựa không tồi, khối lượng trao đổi cũng khá cao nên các bạn yên tâm mà đàm phán nhé.

    5. Sàn FinanceX
    Đây là 1 sàn phân phối tương đối mới khi đang trong quá trình ICO, tại thời điểm mà tôi đang viết bài này, quá trình ICO vẫn đang diễn ra. Vậy FinanceX là gì?

    FinanceX là sàn phân phối tài sản công nghệ số với fiat toàn cầu với hệ thống liên sàn khắp toàn cầu. FinanceX cho phép người dùng dùng nội tệ (fiat) từ phổ quát đất nước không giống nhau như Vietnam, Lào, Thái Lan, Indonesia, Myanma,…. Cho những giao dịch. Thay vì chỉ được dùng BTC hay ETH như những sàn thông thường để sắm những đồng tiền kỹ thuật số, bạn có thể sử dụng fiat cho việc thanh toán.

    Tuy là sàn mới nhưng khối lượng mua bán 24h cao điểm có thể lên tới 2-4 tỷ Việt Nam Đồng, thanh khoản tương đối cao. Fee giao dịch hơi là rẻ, nên FinanceX cũng là địa chỉ ưa chuộng của tôi.

    • FinanceX là gì? Sàn giao dịch Tài Sản phương pháp Số Với Fiat toàn cầu
    Ngoài các sàn giao dịch tiền điện tử chấp nhận VND trên, còn có các sàn phân phối khác như là Kenniex, Aliniex, Doremi, cũng khá là uy tín, các bạn có thể lên kiểm tra khối lượng giao dịch và test thử vài lệnh. Giả dụ có bất kỳ thắc mắc gì thì cứ comment trên blog nhé, hàng ngũ của chúng tôi sẽ giúp bạn tốt nhất có thể.

    Bài viết tổng hợp về mạng tiền ảo uy tín của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...