63 Stravel

Mua bán căn hộ trên mặt tiền quốc lộ 13 Thành phố Thuận An, Bình Dương

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phukien2tu, 29 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      40,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Mặt tiền quốc lộ 13, thành phố Thuận An, Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 218 Đọc
  1. phukien2tu

    phukien2tu New Member

    Mua bán căn hộ trên mặt tiền quốc lộ 13 Thành phố Thuận An, Bình Dương Diamond boulevard được khởi công xây dựng bởi tập đoàn tecco tập đoàn có uy tín và tiếng tâm trong công việc thi công xây dựng nhà ở căn hộ chung cư.

    [​IMG]

    Hiện tại Thuận An, Bình Dương đang là 1 trong những khu vực kinh tế chủ lực của khu vực miền đông nam bộ với nhiều nhà máy sản xuất, khu công nghiệp thị trường có nhu cầu việc làm lớn. Song song đi cùng với đó là nhu cầu lớn về nhà ở căn hộ chung cư nơi an cư lạc nghiệp cho những người đang làm việc và sinh sống tại Thuận An, Bình Dương.

    [​IMG]

    Để đáp ứng đủ nhu cầu đó hiện tại Homesolution.vn Đang là nhà chính thức phân phối các sản phẩm căn hộ chung cư của Dự Án căn hộ chung cư Diamond Boulevard Thuận An bình Dương. Hiện tại dự án đang trong quá trình hoàn thiện trong tương lai đây có lẻ là sản phẩm Bất động sản Căn hộ chung cư có giá trị phát triển đáng quan tâm.

    [​IMG]

    Với những ưu điểm vượt trội như nằm ngay mặt tiền đường 13 là con đường huyết mạch với khả năng lưu thông lớn vận chuyển hàng hóa thuận lợi, cùng với là những tiện ích mà nhà đầu tư đã cân nhắc nắm bắt cho nhà đầu tư tiện ích công cộng như siêu thị, công việc rạp phim,... Đồng với sự tiện ích nội khu cho người dân an sinh tại khu vực

    Website: https://homesolution.vn
    Đ/C:146 đường số 16, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Hotline: 0373607841
    Fanpage: facebook.com/congtyhomesolution/
     

Chia sẻ trang này

Loading...