63 Stravel

Một vài ý tưởng cho thiết kế ban công có diện tích nhỏ.

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi bancongnhadep, 22 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 695 Đọc
  1. Diện tích ban công nhỏ không phải là điều đáng ngại sau khi bạn tham khảo những mẫu thiết kế tinh tế dưới đây.
    Chỉ đơn giản bạn cần một giá sách gỗ đủ vừa và kê áp sát tường, không hề tốn diện tích. Trên giá sách cần trang trí thêm những chậu cây cảnh mini tạo cảm giác xanh mát và cách phối sách của riêng bạn sẽ làm cho giá sách ấn tượng hơn. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn một chiếc ghế ngồi thoải mái nhất, để khi đọc sách là thưởng thức li cà phê là lúc bạn thư giãn nhất.

    [​IMG]

    Nếu như bạn thích cái không gian nhẹ nhàng hơn, thì một chiếc đệm xinh xinh vừa đủ và thêm vào đó vài chiếc ghế ôm màu sắc thể. Không những thế vài chậu cây leo trên tường cho không gian xanh của ban công được lên ngôi.

    [​IMG]

    Diện tích ban công nhỏ nhưng bộ bàn ghế chiếm quá nhiều diện tích, đừng lo, với một chiếc bàn treo tường như thế này thì đó không còn là vấn đề cần suy nghĩ.
    [​IMG]

    Bạn có từng nghĩ diện tích ban công nhỏ mà lại có một chiếc hồ có vòi phun nước, hãy bỏ ngay suy nghĩ đấy là đến với ý tưởng của chúng tôi. Không hề tốn diện tích, chiếc hồ mini này bạn có thể nuôi cá hay trồng một vài cây sen tạo vẻ đẹp cho không gian. Với thiết kế nền sỏi gỗ vừa đẹp mà lại có thể massage cho đôi bàn chân của bạn máu lưu thông điều hòa tốt.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...