63 Stravel

Một số sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất cho các nhà đầu tư.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 14 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Một số sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất cho các nhà đầu tư.

    thị trường giao dịch tiền ảo biến động liên tục từng giờ; mỗi nhà đầu cơ sẽ sắm và chọn cho mình những đại lý phân phối an toàn; uy tín để theo dõi những biến động và thực hiện các đàm phán trên ấy. Trong bài viết dưới đây xin phân phối cho quý khách hàng 1 vài các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất toàn cầu hiện nay.



    [​IMG]

    Để những nhà đầu cơ khỏi đắn đo khi chọn lọc cho mình một sàn thật uy tín để trader thì chẳng thể bỏ qua các sàn này :

    1. sàn giao dịch CEX IO
    sàn phân phối CEX.IO là sàn phân phối BTC hàng đầu thế giới; được cộng đồng Bitcoin ưa chuộng cùng lúc cũng là sàn đứng đầu về nhà đầu tư BTC trên thế giới. Thời kì đầu thành lập CEX là một trang web san sớt về cách đào bitcoin sau này được sự tin tưởng của cùng đồng nên đã thay đổi và trở thành sàn Exchange Bitcoin.

    1. sàn phân phối Binance
    sàn phân phối Binance là một sàn giao dịch nức tiếng trên thế giới, được biết tới với chi phí thương lượng rẻ; rẻ hơn những sàn giao dịch khác cực nhiều. Theo tổng hợp của trang web coinmarketcap, Binance là sàn giao dịch tiền ảo uy tín hiện nay đang đứng Top 1 về khối lượng mua bán. Với khối lượng trao đổi đa dạng như thế này chúng ta tiện dụng thanh khoản các cặp đồng tiền điện tử với nhau.

    Binance sử dụng nền móng đàm phán nhanh nhất thế giới; với tốc độ đặt hàng tương ứng lên đến 1,4 triệu / giây; vượt xa mọi nền tảng hiện tại. Binance có 4 thị thị phần tìm bán thảo luận chính (BTC, ETH, BNB và USDT).

    Binance tương trợ giao dịch trên phổ biến trang bị như Web, Android, Html5, Wechat, PC Vì vậy chúng ta có thể cài phần mềm lên PC; hay website hoặc cài trên smartphone để thương lượng mọi lúc mọi nơi.

    đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng; khi có quý khách gửi bắt buộc tương trợ, sẽ được giải quyết sớm trong vòng 1 ngày.

    [​IMG]

    1. sàn phân phối Bitfinex
    Sàn Bitfinex cũng là một trong những sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất trên thế giới; ngoài Bitcoin bạn cũng có thể thương lượng các loại tiền điên tử khác như Ethereum hay Litecoin. Nền tảng Bitfinex cung ứng hình thức trao đổi theo cặp khác nhau; gồm những cả mua bitcoin. Ngoài Exchange tiền ảo, Bitfenex còn cho phép bạn tham gia vào các đàm phán hoán đổi trả tiền và thương lượng hình thức ký quỹ.

    1. đại lý phân phối Coinbase
    Sàn Coinbase được xem là sàn nhà sản xuất exchange Bitcoin; ví điện tử bitcoin to nhất thế giới đến thời điểm hiện tại. Đại lý phân phối Coinbase được có mặt trên thị trường năm 2012 và đặt trụ sở tại Francisco. Khác với những đại lý phân phối khác, Coinbase tích hợp hơi đa dạng tính năng tậu bán BTC bằng USD; cho phép quý khách tạo ví lưu trữ Bitcoin cũng như chuyển và nhận tiền điện tử. Coinbase hỗ trợ quý khách chuyển và nhận Bitcoin qua lại giữa các thành viên mau chóng và tuyệt đối an toàn.

    tuy vậy, hiện tại sàn giao dịch Coinbase chỉ tương trợ tậu bán Bitcoin; Ethereum và Litecoin cho thị trường 1 vài nước châu Âu, chưa tương trợ Việt Nam. Các bạn chỉ có thể sử dụng nhà sản xuất ví của Coinbase để lưu trữ BTC, ETH, LTC mà thôi.

    1. đại lý phân phối Poloniex
    Sàn Poloniex có xuất sứ từ Mỹ, đây là một trong những sàn uy tín nhất trong 4 sàn giao dịch các đồng tiền ảo. Bởi vì có rất ít đồng được giao dịch trên sàn này; chính yếu những đồng Coin được giao dịch đều phải trải qua cực nhiều điều kiện mới có thể đàm phán được.

    Một khi một đồng nào được đàm phán trên sàn Poloniex; thì bạn có thể bảo đảm rằng đồng Coin đấy vô cùng tiềm năng, khối lượng giao dịch cao. Chính vì sự uy tín của nó mà không ít nhà đầu cơ Coin chuyên nghiệp đàm phán trên sàn này.

    [​IMG]

    các đại lý phân phối tiền ảo lớn nhất thế giới

    1. đại lý phân phối HitBTC
    Sàn HitBTC là đại lý phân phối tiền ảo lớn nhất châu âu; tương trợ số lượng Coin đàm phán hết sức lớn; cùng lúc là điểm tới của rất nhiều những đồng ICO.

    Điểm đặc thù của sàn chính là mau chóng tương trợ những đợt Hardfork, update thông báo nhanh chóng, tương trợ các tổ chức gây quỹ theo hình thức ICO và có cho giao dịch cả hình thức IOU.

    Trong bài viết trên đã giới thiệu cho bạn các trang mua bán tiền ảo uy tín thế giới; để các nhà đầu cơ tại sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam được biết rộng về những sàn hơn nữa.. Chúc các bạn chọn lọc được sàn phân phối Bitcoin to trên toàn cầu cho riêng mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...