63 Stravel

Một số chú ý cần làm sau tắm trắng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tra0995497882, 14 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 630 Đọc
  1. tra0995497882

    tra0995497882 Member

    Kem tắm trắng được biết đến phương pháp cực nhanh và vô cùng hiệu quả được rất nhiều chị em chọn khi muốn làm mới sắc da của mình.

    Xã hội ngày nay, khi mà công nghệ trở nên hiện đại, khá nhiều phái đẹp đã dùng cách tắm trắng như một cách thức làm mới làn da. Có điều, tắm trắng xong chưa thể mang đến cho chị em phụ nữ làn da trắng hồng ngay mà chị em phải liên tục dưỡng da toàn thân lúc sau nữa. Thế nên, liệu pháp chăm sóc da sau tắm trắng có vai trò quan trọng nếu như bạn gái muốn sở hữu một làn da trẻ trung thật lâu.

    Tại sao phải chăm sóc da sau khi tắm trắng?
    Tắm trắng là cách loại bỏ hoàn toàn những lớp da đen màu bằng việc dùng kem tắm trắng hoặc là các nguyên liệu từ thiên nhiên để lột, tẩy da. Phương pháp này giúp các bạn gái có được sắc da trắng mịn và trẻ trung lên theo thời gian.

    Thế nhưng, sau khi tắm trắng, bề mặt da của các bạn gái sẽ biếm mất hàm lượng sắc tố Melanin – sắc tố làm cho làn da của chúng ta tối màu hơn, song chính hắc tố này lại có khả năng bảo vệ làn da của chúng ta khỏi nhiều nguyên nhân gây hại của bên ngoài.
    Vậy chúng ta phải làm việc gì khi vừa tắm trắng xong?

    1. Sử dụng phụ kiện chống nắng khi đi ra ngoài
    Tia cực tím là kẻ thù đáng sợ nhất đối với da. Cùng với việc khiến da sạm màu thì nó còn có khả năng gây nên nhiều chứng bệnh xuất hiện trên bề mặt da khác như: ung thư, nám thân,… Thế nên, chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của mặt trời là rất quan trọng.
    Sau khi tắm trắng, làn da của các bạn sẽ tạm thời mất đi lớp bảo vệ tự nhiên. Vì vậu, bạn cần tìm kiếm cho da những lớp bảo vệ nhân tạo.Lúc cần ra bên ngoài, chú ý chuẩn bị thêm phụ kiện chống nắng để tráng việc ở ngoài lâu sẽ dẫn đến việc làn da dễ bị tia UV và nhiều yếu tố môi trường gây hại.

    2. Không nên chà mạnh mạnh lên làn da
    Các bạn gái nên chú ý hạn chế vặn véo quá mạnh lên da hay tắm nước nóng nha. Bởi lúc này bề mặt da chúng ta tương đối yếu ớt và dễ dàng bị tác động nên tốt nhất là nhẹ tay thôi các bạn nha.

    3. Chú ý đến chế độ ăn uống

    Bên cạnh đó chị em hãy để ý đến dinh dưỡng ăn uống mỗi ngày một chút nữa nha. Không có gì khó khăn lắm đâu, chúng ta chỉ cần sử dụng nhiều các loại rau củ này, trái cây này và nhớ uống đủ 2 lít nước trong ngày để tăng cường sức đề kháng cho làn da của chúng ta.

    4. Sử dụng kem dưỡng da toàn thân hằng ngày
    Khi đã hoàn thành liệu trình tắm trắng và để có thể giữ làn da trắng hồng, lời khuyên tốt nhất là các bạn hãy sử dụng phối hợp thêm kem dưỡng da toàn thân.
    Trong công thức thành phần kem dưỡng da toàn thân có chứa nhiều dưỡng chất có ích để phát triển da, giúp chăm sóc và hồi sinh tế bào da nhanh nhất. Cùng với đó, loại kem dưỡng da này có dưỡng chất chống nắng nhất định, giúp bảo vệ làn da khỏi nhiều ảnh hưởng xấu từ ánh nắng mặt trời.
    Mách nhỏ: Bên cạnh việc chăm sóc da môi đúng cách, các bạn cũng nên áp dụng các cách để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da toàn thân nữa nhé! Xem thêm da bị lão hóa phải làm sao
     

Chia sẻ trang này

Loading...