63 Stravel

Một bên ngực bị xệ phải làm sao? Chuyên gia tư vấn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 13 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. Một bên ngực bị xệ phải làm sao? Chuyên gia tư vấn
    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ. Sau khi con em cai sữa xong được 4 tháng. Em bắt đầu thấy một bên ngực bị xệ, mất cân đối, trông vô cùng khó coi. Giờ không biết có cách nào khắc phục được tình trạng này không ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin chân thành cảm ơn!” (Hà My – bạc Liêu).

    Trả lời: Thân chào Hà My! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục hộp thư tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc một bên ngực bị xệ phải làm sao. Chúng tôi xin tư vấn như sau:
    Một bên ngực bị xệ phải làm sao khắc phục?
    Xem thêm:
    Tình trạng một bên ngực bị xệ khiến cho vòng 1 lúc nào cũng ở trong tình trạng mất cân đối, kém duyên và không còn sức sống. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ cũng như sinh hoạt hằng ngày của chị em phụ nữ. Vậy làm sao để “đánh bật” tình trạng một bên ngực bị xệ. Và lấy lại dáng ngực như thời thanh xuân.
    [​IMG]
    Một bên ngực bị xệ

    Theo các chuyên gia, để lấy lại vóc dáng quyến rũ ngày nào. Các bạn có thể “cậy nhờ” đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Đây là giải pháp có thể khắc phục tình trạng ngăn ngừa ngực chảy xệ, chảy nhão ở mọi cấp độ. Nhanh chóng giúp các chị em có thể tìm lại được vòng 1 no tròn, quyến rũ ngoài sức mong đợi.

    Một bên ngực bị xệMột bên ngực bị xệMột bên ngực bị xệ

    Tùy thuộc vào mức độ một bên ngực bị xệ, bác sĩ sẽ tạo đường mổ phù hợp để treo ngực. Hơn thế, thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ giúp bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác một. Treo mô tạo liên kết với ngực bền vững, có thể duy trì kết quả dài lâu. Đảm bảo không chèn ép đến các dây thần kinh, mạch máu và tuyến sữa. Và chỉ sau 1 – 3 tháng sau khi nâng ngực chảy xệ, tùy vào cơ địa của mỗi người. bạn sẽ có được một bầu ngực căng tròn, quyến rũ như thời con gái.

    Một bên ngực bị xệ

    bên cạnh việc tìm hiểu giải pháp khắc phục một bên ngực bị xệ là gì. Các bạn cần tìm cho mình một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng để “gửi mặt đặt tiền”. bởi hơn tất thảy các yếu tố khác. Địa chỉ thẩm mỹ bạn chọn, quyết định hơn 80% khả năng thành công hay thất bại của ca phẫu thuật.
    Địa chỉ khắc phục một bên ngực bị xệ hàng đầu

    Để đảm bảo sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ, đạt đến mức hoàn hảo nhất sau khi nâng ngực chảy xệ. Các bạn có thể an tâm tìm đến bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh để khắc phục triệt để tình trạng một bên ngực bị xệ.

    Một bên ngực bị xệ

    Nằm trong Top những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, nâng ngực chảy xệ nói riêng chất lượng hàng đầu. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là điểm đến lý tưởng nếu ai đó trong số các bạn đang có nhu cầu khắc phục tình trạng một bên ngực bị xệ.

    Chị Minh Hằng (31 tuổi – Hà Tiên) chia sẻ: “Hồi đó giờ em chỉ cho con bú có một bên ngực trái, khiến một bên ngực bị xệ nặng nề. Được chị bạn giới thiệu, em mới quyết định nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. bác sĩ Hùng “mát tay” lắm, làm đẹp đã không đau mà hiệu quả còn nhanh chóng. Mới có 1 tuần mà đẹp tự nhiên lắm luôn mấy chị. Có gì mấy chị qua đó người ta tư vấn miễn phí cho.”

    Một bên ngực bị xệ

    Chị Lan Vy (41 tuổi – TPHCM) cũng tiếp lời: “Phải nói bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ an toàn, hiệu quả lắm. Em cũng mới phẫu thuật một bên ngực bị xệ nè. Chỉ sau 1 tháng mà nhìn ngực gọn gàng, no tròn ghê. Đã thế giá thành cũng rất phải chăng. Ở đây họ tư vấn dịch vụ cũng cặn kẽ lắm. Nói chung là em rất hài lòng và nhất định sẽ trở lại.”
     

Chia sẻ trang này

Loading...