63 Stravel

Morgan Stanley để mắt đến cổ phần của trang mua bán bitcoin uy tín Bithumb

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vithuyle0509, 22 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Morgan Stanley đang giao dịch với Bident – người sở hữu 10% trang mua bán bitcoin uy tín Bithumb Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Theo truyền thông Hàn Quốc, gã đồ sộ nhà băng đầu cơ đa đất nước Morgan Stanley có trụ sở tại Hoa Kỳ được phao là đang đàm phán tìm lại một cổ phần đáng nói trong sàn phân phối tiền mã hóa hàng đầu Hàn Quốc, Bithumb.

    Tin tức được Aju News đưa tin vào ngày 18/03, Bithumb được cho là đang bàn thảo với cổ đông lớn của Bithumb, Bident – người sở hữu khoảng 10% cổ phần của Bithumb Hàn Quốc. Hướng dẫn rút tiền trên sàn Kucoin

    Một bài báo ngày 19/03, Naver kể rằng Morgan Stanley đang có kế hoạch đầu tư trong khoảng 300 đến 500 tỷ won Hàn Quốc (254 triệu tới 441 triệu USD). Thống kê trích dẫn một đại diện cấp cao ẩn danh của Bithumb nói rằng :

    “Morgan Stanley đã tham gia vào việc tìm lại Bithumb.”

    Một nguồn tin giấu tên thứ 2 thân thuộc với vấn đề này cho biết :

    “Lý do Morgan Stanley dùng Bident là vì họ hiểu rằng Bident có quyền giao dịch một vụ tậu bán dành đầu tiên để mua lại Bithumb Holdings.”

    Nhà phân tách thị trường của Cointelegraph Joseph Young đã chia sẻ tin tức này lên Twitter, chú ý rằng Bithumb đang nhắm mục đích định giá lên tới hai tỷ đô la.

    Tin tức được đưa ra hai ngày sau lúc Cointelegraph Báo cáo về một “bản ghi nhớ nội bộ” từ Morgan Stanley thông tin rằng đơn vị sẽ tung ra ba quỹ cho phép sở hữu Bitcoin cho các quý khách no ấm với “khả năng hài lòng rủi ro tích cực”.

    [​IMG]

    khách hàng đủ điều kiện phải là nhà đầu cơ được xác nhận và nắm giữ số vốn giá trị chí ít 2 triệu đô la Mỹ với công ty. Đầu cơ tối thiểu vào quỹ là 5 triệu USD.

    Bình luận về tin tức, Devin Ryan của ngân hàng đầu tư Hoa Kỳ JMP Securities dự đoán những quỹ thân thiện với tiền mã hóa của Morgan Stanley sẽ kích thích các tổ chức tài chính khác khám phá việc phân phối cho quý khách của họ tiếp xúc với tài sản công nghệ số. Ông Ryan nói:

    “Các động lực gồm những việc bỏ lỡ thời cơ tốt nhất hoặc tồi tệ nhất là việc kinh doanh bị gián đoạn ví như khách hàng quyết định các chọn lựa thay thế tốt hơn, điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực tới phát triển hoặc định vị cạnh tranh”.

    Morgan Stanley vẫn đang chưa trả lời bắt buộc bình luận của Cointelegraph.
     

Chia sẻ trang này

Loading...