63 Stravel

Mộc Châu Xuất Hiện Ngôi Nhà Bong Bóng Đẹp Rụng Rời Ạ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 10 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 432 Đọc
  1. Mộc Châu được ví như Đà Lạt của Tây Bắc, đi du lịch Mộc Châu vào mùa hè hay mùa đông, ngày sương mù trắng núi hay ngày nắng trải vàng mơ trên rừng đều khiến du khách ngẩn ngơ về vẻ đẹp thiên nhiên của Mộc Châu. Nếu bạn đã từng phát cuồng ngôi nhà bong bóng ở Bali thì đừng bỏ qua Ngôi nhà bong bóng Mộc Châu, chắc chắn bạn sẽ bị đốn tim bởi vẻ đẹp nơi đây.
    [​IMG]

    Ngôi nhà bong bóng Mộc Châu ở đâu?
    Ngôi nhà bong bóng Mộc Châu là một điểm du lịch thuộc trang trại Chimi Farm – cơ sở 2, cạnh đồi chè trái tim nổi tiếng. Chimi Farm nổi tiếng là nơi để các bạn trẻ trải nghiệm mô hình trồng dâu. Mới đây, tại trang trại Chimi xuất hiện nhà bong bóng như tại Bali rất lung linh và thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in.

    Đường đi đến Ngôi nhà bong bóng Mộc Châu:

    Từ thị trấn Mộc Châu, để đến được Ngôi nhà bóng bóng Chimi Farm ở đồi chè trái tim thì bạn cần di chuyển mất khoảng 15km trên trục đường QL43 và TL104. Địa điểm khá xa thị trấn, theo kinh nghiệm du lịch Mộc Châu thì bạn có thể sắp xếp lịch trình tham quan “ngôi nhà bong bóng” ở Chimi vào buổi sáng để thuận tiện di chuyển hơn.

    [​IMG]

    Trải nghiệm khi đến Ngôi nhà bong bóng tại Mộc Châu?
    So với nhà bóng phiên bản gốc ở Bali thì nhà bóng ở Chimi Farm đã được decor khác đi để khách du lịch Mộc Châu không cảm thấy bị nhàm chán. Phía bên trong là những ụ rơm được xếp lại chứ không có giường. Cách decor này cũng mang đến một sự mới lạ nhất định khi đặt trong bối cảnh là nông trại dâu tây. Chẳng cần gì nhiều, chỉ cần diện trang phục phù hợp cộng thêm khiếu chụp ảnh nữa là bạn đã có ngay cho mình album ảnh lung linh vô cùng rồi.

    Khi đến check-in tại Ngôi nhà bong bóng Mộc Châu rồi, bạn cũng đừng quên trải nghiệm hái dâu ở đây nhé. Đến đây, bạn sẽ được xách giỏ đi khắp vườn dâu để hái những quả dâu tươi chín mọng còn đọng sương sớm mai. Bên cạnh đó là không khí trong lành, mát mẻ hòa quyện cùng màu xanh ngát xanh của đồi chè rộng thênh thang.

    [​IMG]

    Tổng diện tích của vườn dâu ở Chimi Farm lên tới 6ha nên bạn tha hồ đi dạo, ngắm quả và “sống ảo” nha. Thời gian từ cuối tháng 11 – hết tháng 3 là thời điểm dâu tây bắt đầu chín và cho quả ngon nhất. Nếu đi các khoảng thời gian khác thì Chimi Farm vẫn có các loài hoa khác để bạn chụp hình check-in.

    Nguồn: chimifarm

    Xem thêm:

    [Chill Out] Bật mí “Ngôi nhà bong bóng Quy Nhơn” lên ảnh đẹp thần sầu

    [Chia sẻ] Top 05 ngôi nhà bong bóng ở Việt Nam lên hình “siêu ảo”
     

Chia sẻ trang này

Loading...