63 Stravel

Mơ thấy voi đánh số mấy?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hieu16005, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. hieu16005

    hieu16005 Member

    Bối cảnh của giấc mơ mơ thấy con voi như mơ thấy voi rượt đuổi, mơ thấy voi chết, co bầu nằm mơ thấy voi, mơ thấy tượng voi đá ... Rất phổ quát, theo trang đánh lô đề online uy tín khi bạn muốn giải mã giấc mơ này cho điềm báo gì, Thống kê gì thì các bạn cần phải nhớ đến bối cảnh, để đối chiếu phù hợp.

    Trong các loài vật, voi là động vật có thân hình khổng lồ nhất nhưng chúng cũng là động vật đôn hậu, gần gũi, thông minh lúc đã được con người thuần hóa. Voi nhà sau lúc được đào tạo có thể giúp con người rất nhiều việc: chở hàng, kéo gỗ, làm xiếc,... không những là loài vật bổ ích trong cuộc sống, voi còn là một linh vật trong văn hóa của phổ thông nước trên toàn cầu đặc thù là tất cả quốc gia ở Châu Phi và Châu Á. Đối với người dân Việt Nam chúng ta, có nhẽ ko ai là không biết đến hình ảnh 2 Bà Trưng oai phong lẫm liệt cưỡi voi ra đánh trận hay hình ảnh chú voi thông minh, sống có nghĩa tình đã rơi nước mắt lúc phải chia tay chủ trong câu chuyện "Con voi của è Hưng Đạo"... Voi luôn được con người thương thương và tôn kính, chính vì thế mỗi giấc mơ thấy con voi, người ta đều Hy vọng gặp may mắn và điềm lành.

    1. Điềm Báo Trong Những Giấc Mơ Về Voi
    Mơ thấy con voi là điềm báo gì?

    - Mơ thấy voi: Giấc mơ này chỉ ra rằng các bạn cần có cho mình tính kiên nhẫn và cần có sự Đánh giá kỹ những người quanh đó mình.

    - Mơ thấy voi lớn: Giấc mộng nói lên các bạn là người có trí nhớ tốt và vốn hiểu biết rộng.

    - Mơ thấy voi con: các bạn cần chu đáo hơn với những người nói quanh các bạn và nỗ lực Phân tích để Nhận định đúng đắn hơn về họ. Không những thế, ví như bạn đang mang bầu, giấc mơ này cũng dự báo rằng bạn sẽ sinh được con đúng theo ước muốn của bản thân.

    - Mơ thấy voi trắng: Voi trắng được coi là tượng trưng của sự may mắn, thịnh vượng, Chính vì thế giấc mơ này cho thấy thời gian đến các bạn sẽ gặp may mắn, trục đường công danh, tiền của của các bạn đang rất tốt; trong công việc, bạn sẽ được thăng quan tiến chức hoặc được cử đi công việc xa,...

    - Mơ thấy voi đen: Đây là điềm báo ko tốt lắm bởi nó cho thấy công tác của bạn ko được thuận tiện, tuy vậy, vấn đề này sẽ kết thúc trong một khoảng thời gian ngắn nữa nhờ vào sự nhanh nhạy, sự quản lí tốt của các bạn.

    - Mơ thấy bị voi đuổi: Giấc mơ cho thấy các bạn đang chịu áp lực từ một thế lực nào ấy, bạn nên quyết tâm chịu cất bởi nó cũng không kéo bền lâu đâu.

    - Mơ thấy voi chết: Điềm báo xấu cho biết rằng bạn gần bị mất mát về tiền nong, công việc gặp nhiều khó khăn.

    - Mơ thấy voi chỉ có một ngà: các bạn nên quy tụ ý thức và phần lớn trí lực vào mục đích bạn đang theo đuổi để đạt được sự đột phá mới mẻ trong công việc.

    - Mơ thấy mình đang cưỡi voi: Điều này cho thấy bạn là người có chính kiến, có lí tưởng sống rõ ràng, bạn biết kiểm soát và quản lí cuộc sống của mình nên cuộc sống rất lâu bền và thả phanh.

    [​IMG]

    - Mơ thấy voi đang uống nước: Điềm báo tốt chỉ ra rằng bạn sẽ được người tốt giúp đỡ nên công tác của bạn sẽ trót lọt, có rộng rãi thời cơ tốt đến với các bạn. Điều cần làm là các bạn cần minh mẫn nhìn thấy những cơ hội đó và phải đi bằng đôi chân của chính mình thì mới được bền lâu và vững bền.

    - Mơ thấy 2 voi đang đánh nhau: các bạn cần phòng ngừa với những người nói quanh nói quẩn bạn bởi có người nào đó đang đố kị với anh tài của các bạn và đang tìm cách phá hoại công tác của bạn. Chính vì vậy, các bạn cần bình tĩnh, cẩn trọng trong xử lí các rối rắm hay cạnh tranh mà người đấy làm ra.

    2. Chiêm bao thấy voi đánh đề con gì?
    Mơ thấy con voi đuôi đánh con gì?

    - Ngủ mơ thấy con voi thì đánh con 13 hoặc 53.

    - Ngủ mơ thấy 2 con voi thì đánh con 16 hoặc 69.

    - Ngủ mơ thấy đàn voi thì đánh con 04 hoặc 22.

    - Ngủ mơ thấy voi trắng thì đánh con 21 hoặc 47.

    - Ngủ mơ thấy voi kêu thì đánh con 51 hoặc 58.

    - Ngủ mơ thấy voi đang ăn thì đánh con 43 hoặc 07.

    - Ngủ mơ thấy voi vào nhà thì đánh con 61 hoặc 63.

    - Ngủ mơ thấy voi giẫm thì đánh con 72 hoặc 79.

    - Ngủ mơ thấy voi đuổi thì đánh con 35 hoặc 65.

    - Ngủ mơ thấy voi đang ăn thì đánh con 07 hoặc 42.

    - Ngủ mơ thấy mình đang cưỡi voi thì đánh con 23 hoặc 83.

    - Ngủ mơ thấy voi nhà bị đứt dây chạy đi mất thì đánh con 05 hoặc 12.
     

Chia sẻ trang này

Loading...