63 Stravel

Mơ thấy chiến tranh đánh con gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xosoplus, 28 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. xosoplus

    xosoplus Member

    Giấc mơ thấy chiến tranh là giấc mơ không mấy vui vẻ,bởi không ai thích chứng kiến những cảnh bom đạn, khói lửa, chết chóc,…. Mặc dù đây là một giấc mơ không được sự chào đón của nhiều người nhưng không có nghĩa là không ai từng bắt gặp giấc mộng này.

    Vậy tại sao ở thời điểm bây giờ chúng ta lại nằm mơ thấy những giấc mơ này. Nos xuất hiện du doan giai dac biet ngay mai sẽ mang lại ý nghĩa gì cho bạn.

    Không phải cứ người từng tham gia hay những người đã từng trải qua thời kì chiến tranh,… là những người sẽ có giấc mơ này. Bạn chưa từng nghĩ tới hay chưa từng hình dung ra hình ảnh chiến tranh như thế nào cũng sẽ có lúc bắt gặp giấc mộng này.

    Hiện tại chúng ta đang sống ở thời đại bùng nổ thông tin, tất cả mọi tin tức trên thế giới chúng ta đều dễ dàng thấy được thông qua các công cụ internet, truyền hình,… do đó hình ảnh chiến tranh xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta là khá phổ biến. Vì vậy, dù bạn có thích hay không thì giấc mơ này sé bất ngờ ghé thăm bạn vào một dịp tình cờ nào đó và đó cũng chính là mong muốn truyền tải một thông điệp, một điềm báo tâm linh hết sức ý nghĩa tới bạn.

    Nằm mơ thấy chiến tranh nói chung mang đến hàm ý đây là lời cảnh báo cho bạn về một giai đoạn khó khăn và rắc rối đang ở phía trước bạn. Do đó bạn cần tập trung chiến đấu với những vấn đề và tất cả sức lực hiện tại mà mình đang có.

    Nếu người gặp phải là một cựu chiến binh thì giấc mơ này chỉ đơn giản soi cau bach thu cho thấy những kỷ niệm, những ký ức và những chấn thương về mặt tâm lý mà chiến tranh đi qua đã để lại cho bạn.

    Đàn ông nằm mơ thấy chiến tranh mang đến điềm báo cho công việc, có thể xuất hiện mâu thuẫn hoặc chiến tranh hằn sâu trong tiềm thức của họ. Những tranh chấp cũng làm cho cuộc sống của bạn thêm căng thẳng và có phần mệt mỏi.

    Nếu là đàn bà nằm mơ thấy chiến tranh thì điều này ngụ ý rằng trong vấn đề tình cảm của bạn có xảy ra những mâu thuẫn hoặc lag những tranh chấp, cãi vã, Hãy luôn giữ cho mình sự bình tĩnh và giải quyết mọi vấn đề theo chiều hướng êm đẹp nhất.

    Là người kinh doanh hay thương nhân gặp giấc mơ này cho thấy chiến tranh và khói lửa trong nước thì đây chính là điềm báo ám chỉ những mong muốn được xuất ngoại của người này và có thể sẽ không được thực hiện.

    Phạm nhân nằm mộng thấy chiến tranh và có tham gia chiến tranh và trận chiến gặp giấc mơ này thì dự báo cho bạn rằng ở thời gian tới
     

Chia sẻ trang này

Loading...