63 Stravel

Mô hình kiến trúc khuôn viên trường Đại học hot tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi KDHL ARCHITECTURE, 14 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      A16-17-18 (468) Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. KDHL ARCHITECTURE

    KDHL ARCHITECTURE New Member

    Hiện tại, ở nước ta có những trường đại học với kiến trúc được thiết kế độc đáo, mang phong cách riêng biệt đã tạo nên những khuôn viên đẹp "mê hồn", thu hút được sự quan tâm rất lớn của các bạn trẻ. Sau đây, KDHL sẽ giới thiệu những khuôn viên trường đại học có lượt check-in cao nhất hiện nay, các bạn hãy cùng xem trường mình học có nằm trong top này hay không nhé.
    Đại học Nha Trang
    Đại học Nha Trang được biết đến là trường đại học lâu đời nhất tại Khánh Hòa. Ngôi trường được xây dựng theo lối kiến trúc kiểu Pháp tinh tế, hiện đại với những khu giảng đường, thư viện, ký túc xá… Khuôn viên được bao phủ bởi những vườn hoa rực rỡ và những cây cổ thụ rợp bóng.
    [​IMG]
    Đại học Nông Lâm TPHCM
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đại học Nông lâm (Thủ Đức, TP.HCM) được xem là một trong các trường có diện tích rộng nhất tại TP.HCM. Ngoài chuyện sở hữu khuôn viên rộng lớn được che phủ bởi rất nhiều cây xanh, ngôi trường này còn nổi tiếng với quang cảnh đẹp, nhiều “hoa thơm, cỏ lạ”.
    Đại học Đà Lạt
    [​IMG]
    Đại học Đà Lạt tọa lạc trên một ngọn đồi rộng gần 38 ha với 40 tòa nhà mang kiến trúc hiện đại nằm rải rác dọc theo những con đường nhỏ quanh co uốn khúc trong rừng thông. Hình ảnh quen thuộc trong trường là những tán thông xanh cao vút, những con dốc thoai thoải, đường đi quanh co uốn lượn, bậc thang rêu phong… mang đặc trưng của cảnh quan Đà Lạt.
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...