63 Stravel

mô hình hoạt động của Affiliate Marketing nước ngoài uy tín tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    mô hình hoạt động của Affiliate Marketing nước ngoài uy tín tại Hải Phòng

    Hiện nay, trên toàn cầu mô phỏng tiếp thị liên kết đã đem đến hữu hiệu cố định cho những người nào tham dự vào cách thức kiếm tiền này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các trang tiếp thị liên kết nước ngoài rất đáng để tham khảo.

    [​IMG]

    mô phỏng hoạt động của Affiliate Marketing

    Affiliate Marketing làm tăng cường khả năng hoàn hảo của chiến lược Marketing. Tiện lợi đạt được lợi nhuận cho đơn vị. Để tiến hành một chiến lược Affiliate marketing tuyệt vời cần có các đối tượng sau đây:

    Người có nhu cầu bán: Có thể là tư nhân hoặc một công ty, doanh nhân, nhà bán lẻ hay những nhà sản xuất trên thị trường.

    Affiliate marketer/ Publisher hay người tiếp thị: là những cá nhân hoặc một công ty, tổ chức chuyên PR, tiếp thị những dịch vụ, sản phẩm của người có nhu cầu bán sản phẩm.

    Nhiệm vụ củamột Publisher là tìm kiếm quý khách tiềm năng lăng xê và thuyết phục. Quý khách internet tậu và dùng các nhà cung cấp, sản phẩm của người bán.

    3 trang tiếp thị kết liên nước ngoài đáng tham khảo

    Commission Junction (CJ)

    CJ được xem là một trong các trang tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín số 1 toàn cầu hiện nay. Hầu như những blog tiếp thị liên kết to trên toàn cầu như Shoutmeloud hay ở Việt Nam đều có tổ chức tham gia vào CJ. Chứng tỏ CJ rất đượcnhiều người quan tâm tới, đây có thể là 1 địa chỉ tin cậy cho các bạn nào muốndấn thân vào ngành này.



    Ưu điểm của CJ

    Là có số lượng niche cực to, đủ mọi lĩnh vực trong khoảng tài chính, giáo dục, du lịch, nhà sản xuất … Mỗi niche lại có đến hàng trăm nhãn hàng để các bạn đăng ký tiếp thị, với hoa hồng rất cao.

    tuy thế, trang kiếm tiền Affiliate Marketing này hầu như chỉ trả bằng Check (thời gian nhận tiền tương đối lâu) và phê chuẩn thẻ Payoneer. Không tương trợ rút tiền trực tiếp về nhà băng hay tài khoản Paypal. Nên rất bất tiện và khá mất thời gian khi nhận tiền hoả hồng.

    lúc đăng ký các chương trình ở CJ, bạncó thể gửi mail tới Affiliate Manager của họ để được chấp nhận mau lẹ hơn.

    ClickBank (CB)

    CB là một trong các trang Affiliate Marketing nước ngoài tương đối nổi danh. Nó không chỉ là một mạng tiếp thị kết liên như CJ. Mà nó giống như một chợ điện tử đem đến rất đa chức năng cho người bán, khách hàng và cả người tiếp thị!

    Clickbanks chấp nhận những sites tiếng Việt và hỗ trợ thanh toán qua Check và Payoneer. Không những thế mức hoả hồng ở ClickBank rất cao, bạn có thể nhận được từ 50% – 75% trị giá sản phẩm nếu như thực sự đầu cơ và làm tốt.

    nhược điểm của Clickbank đối với nền tiếp thị kết liên ở Việt Nam là có các mặt hàng khó bán ở thị phần trong nước. Lời khuyên dành cho các người nào đang có dự kiến tham dự nền móng tiếp thị liên kết này là hãy tạo site của mình dưới dạng tiếng Anh để dễ hoạt động hơn.

    LinkShare

    LinkShare là một cái tên tương đối mới mẻ, nhưng hiện đang vững mạnh rất nhanh. Vì nó đã được tậu lại bởi Rakuten (Japan) – đây là một trong những tập đoàn thương nghiệp điện tử và internet lớn nhất thế giới!

    đặc thù, LinkShare là một trong những trang tiếp thị kết liên nước ngoài có tương trợ cho người mua rút tiền về tài khoản Paypal. Là điểm đặc sắc hơn CJ, đạt được sự một thể ích cho người tham dự.

    Lời kết

    Hiện nay, những trang tiếp thị liên kết nước ngoài xuất hiện ngày một phổ biến với phổ quát nhà cung cấp hỗ trợ người tham dự tiếp thị. Tuy vậy, 3 trang Affiliate trong bài viết cũng rất đáng để các bạn tuyển lựa. Hãy trang bị cho mình các kiến thức và kỹ năng trước lúc bắt đầu làm tiếp thị ở nước ngoài nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...