63 Stravel

Metatrader 5 là gì? Hướng dẫn sử dụng mt5

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 13 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Metatrader 5 là gì? Hướng dẫn sử dụng mt5





    bạn là nhà đầu cơ chứng khoán chuyên nghiệp? Hay một người mới bắt đầu có khao khát Đánh giá và sử dụng thuần thục MT5? Đây chính là bản hướng dẫn sử dụng mt5 trên điện thoại miễn phí khôn cùng chi tiết dành cho bạn!

    [​IMG]


    Hướng dẫn cài đặt MetaTrader 5

    1. Đi đến trang vận chuyển về MetaTrader 5
    2. Điền gần như thông báo vào đơn đăng ký
    3. công đoạn tải về sẽ tự động được tiến hành
    Phụ thuộc vào việc các bạn vận chuyển MT5 trên máy tính hay thiết bị di động, trang web sẽ buộc phải những phiên bản nền móng giao dịch MetaTrader 5 tương ứng: Android, Apple iOS, hoặc Windows.




    Hướng dẫn cài đặt MetaTrader 5 cho Windows
    Sau lúc hoàn thành giai đoạn vận tải về, các bạn có thể tìm file cài đặt trên thanh download hoặc ở cuối cửa sổ trình chuẩn y web, hoặc trong thư mục chuyên chở về của máy tính

    1. Nhấp chuột vào file mt5setup.exe.
    2. Làm theo hướng dẫn cài đặt MetaTrader 5 cho Windows.
    3. tuyển lựa vị trí, thư mực để cài đặt.
    4. click nút finish sau lúc hoàn tất.
    Sau lúc hoàn tất thời kỳ cài đặt, các bạn có nhấn chuột vào icon mới được tạo trên màn hình máy tính và khởi động phần mềm MetaTrader 5.


    Làm thế nào để tạo tài khoản và thương lượng trong MetaTrader 5?

    1. Vào trang Phòng của nhà giao dịch và đăng nhập
    2. Sau khi đăng nhập, vào tab Dashboard.
    3. nhấn vào "Mở tài khoản thật" hoặc "Mở account Demo" với Meta Trader 5.
    4. Điều kiện giao dịch và tính năng cung ứng cho tài khoản Retail và Professional là không giống nhau. Phân tích thêm về Loại tài khoản tại đây.
    5. Với mỗi loại tài khoản, những nhà đầu cơ chứng khoán có thể truy nã cập các dụng cụ thương lượng không giống nhau. Trade.MT5 phân phối không ít phương tiện đàm phán cho hợp đồng chênh lệch CFD.
    6. tuyển lựa và kiểm soát công ty tiền tệ đi kèm với tài khoản của bạn.
    7. chọn lọc tỷ lệ đòn bẩy mà các bạn muốn dùng.
    Để kích hoạt tài khoản, Admiral Markets sẽ gửi cho bạn một email chuẩn xác đi kèm với tiến trình nhu yếu bạn chính xác tài khoản và bắt đầu giao dịch!



    Hướng dẫn nạp tiền vào account đàm phán MT5
    Trên tab chuyển tiền (transfer) trong website của Admiral Markets, bạn sẽ thấy một danh sách các lựa chọn chuyển tiền trong khoảng account nhà băng vào tài khoản thương lượng.

    [​IMG]

    Sau lúc hoàn tất giai đoạn chuẩn xác và nạp tiền vào tài khoản đàm phán, bạn đã sẵn sàng đầu cơ chứng khoán! Các nhà đầu tư chứng khoán có thể thương lượng với nền móng Meta Trader trên máy tính, hoặc WebTrader.




    Cách đăng nhập MetaTrader 5
    1. phát động phần mềm MetaTrader 5
    2. nhấn vào thực đơn File ở phía trên cùng bên tay trái
    3. Chọn 'Đăng nhập vào account thương lượng '
    4. Nhập ID và mật khẩu tài khoản MT5 bất kỳ lúc nào cấp thiết
    5. chọn lựa server được gửi tới trong email xác thực
    6. nhấn OK
    [​IMG]


    Cách đăng xuất MetaTrader 5

    Để đăng xuất MT5, nhấp chuột vào menu File, sau đấy chọn 'Thoát'

    giả dụ không muốn MetaTrader 5 lưu lại thông báo đăng nhập, bỏ tuyển lựa 'Lưu thông tin tài khoản' trên màn hình đăng nhập.


    tại sao bạn nên thương lượng MetaTrader 5 với Admiral Markets?

    Admiral Markets là một trong các đại lý phân phối chứng khoán CFD và Ngoại hối tốt nhất hiện nay với nền tảng đàm phán MetaTrader 5 trên PC.

    Hãy yên tâm tận hưởng các ích lợi mà Admiral Markets mang lại:

    • Mức spread thấp trên rất nhiều dụng cụ giao dịch: chỉ 1,2 pip trên cặp tiền tệ EUR/USD, hay 1,6 pip trên chỉ số DAX30 CFD và CAC40 CFD.
    • Tỷ lệ đòn bẩy lên đến 1:1000 với quý khách có account Professional, cho phép các nhà đầu tư chứng khoán mở lệnh giao dịch có giá trị gấp 500 lần số vốn Trước tiên. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo rằng các trader cần hiểu rõ quản trị rủi ro trước khi thực hiện hành động này
    • Với những tài khoản Retail thì tỷ lệ đòn bẩy lên tới 1:30 cùng với chính sách bảo kê số dư vang.
    • mau chóng, tiện dụng và dễ dàng sử dụng chỉ bằng một bằng một cú nhấp chuột với MiniTerminal.
    • sàn phân phối chứng khoán admiral Markets được có mặt trên thị trường và chịu sự điều hành của FCA, ASIC, CySEC và EFSA.
    • Miễn phí nạp tiền và rút tiền từ tài khoản ngân hàng và thẻ nguồn hỗ trợ.
    • Cách đầu tư chứng khoán đa dạng: các bạn hoàn toàn có thể dùng phòng ngừa rủi ro (hedging), đầu cơ chứng khoán lướt sóng (scalping), và phần mềm Expert Advisors (EAs)...

    So sánh MetaTrader 5 với MetaTrader 4

    Tuy MT4 và MT5 đều là nền móng đàm phán phổ biến nhất toàn cầu, nhưng chẳng thể phủ nhận MetaTrader 5 có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn :

    1. MT5 đơn giản hơn, dễ dùng hơn và có giao diện khôn cùng thân thiện với người dùng.
    2. Có thể tuỳ chỉnh doanh nghiệp thời kì và cập nhật thêm những kỹ thuật đo lường mới.
    3. Tích hợp lịch kinh tế bên trong phần mềm MetaTrader 5.
    4. tóm lược lịch sử giao dịch tự động trên biểu đồ chỉ số.
    5. Xem lại lịch sử thương lượng trên thị trường chứng khoán (giống với sổ lệnh - order book).
    6. Với Admiral Markets, các nhà đầu tư chứng khoán có thể truy vấn cập hơn 7.000 công cụ thương lượng, gồm những thương lượng hợp đồng chênh lệch CFD với hơn 3.000+ sản phẩm đầu tư chứng khoán được tích hợp trong account Trade.MT5, đồng thời trader còn có thể đầu tư truyền thống với cổ phiếu và quỹ ETF trên hơn 4.000+ dụng cụ thương lượng.
    Phần mềm MetaTrader 5 được cải thiện hiệu suất và tối ưu hoá hơn MetaTrader 4:

    1. Tốc độ kết nối đến server nhanh và ổn định hơn.
    2. nền tảng thương lượng ổn định hơn MT4.
    3. thực hiện lệnh giao dịch nhanh và chuẩn xác hơn.
    4. Cho phép phòng thủ rủi ro (hedging) nhằm đóng vị thế và bảo toàn lợi nhuận.
    5. Khả dụng trên PC, Android và bất kỳ trình phê chuẩn nào được hỗ trợ.
    nền móng đàm phán MetaTrader 5 không chỉ mới hơn mà còn có nhiều ưu điểm nổi trội hơn phiên bản MetaTrader 4 hiện đang được dùng đa dạng. MT5 có phổ quát tính năng phát triển hơn nhờ vào cải tiến kỹ thuật mà hàng ngũ lập trình viên tại MetaQuotes đã phát triển. Về đơn thuần, những nhà đầu cơ chứng khoán EA thích nền tảng thương lượng MT4 hơn, còn những trader tự nghiên cứu và thực hiện thương lượng thích MT5 hơn.

    nếu không thể tậu thấy lời tư vấn cho các thắc mắc của bản thân với Hướng dẫn sử dụng MetaTrader 5 này, Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi ngay hôm nay

    đàm phán MetaTrader 5 với Admiral Markets

    Admiral Markets cho phép đàm phán MetaTrader 5 trên trình thông qua web hoặc chuyển vận MIỄN PHÍ MT5 về máy! Thu giãn quyền truy hỏi cập ko dừng và cập nhật dữ liệu thị trường mới nhất với các dụng cụ phân tách phương pháp, góc nhìn đầu tư trong khoảng chuyên gia chứng khoán hàng đầu cùng hàng nghìn dụng cụ đàm phán khác. Hãy bắt đầu hành trình đầu cơ chứng khoán của bạn ngay bữa nay với một cú nhấp chuột vào banner bên dưới!

    [​IMG]


    Hướng dẫn dùng MetaTrader 5

    1. Mở cửa sổ 'Theo dõi thị trường - Market Watch' từ tab 'View' hoặc click tổ hợp phím Ctrl+M.
    2. Nhấp lưu ban chuột vào công cụ thương lượng mà các bạn muốn sử dụng.
    3. nhấn nút 'Mua - Buy' hoặc 'Bán - Sell'
    Cách thuận tiện nhất để mở giao dịch trên MetaTrader 5 là sử dụng cửa sổ 'Order' để ngay lập tức đặt lệnh giao dịch với dụng cụ đầu cơ chứng khoán mà bạn chọn lọc.

    lúc biểu đồ giao dịch được hiển thị trên nền móng thương lượng MetaTrader 5, các bạn cũng có thể mở vị thế giao dịch bằng shortcut trên thanh công cụ ở phía trên bên trái có tên là 'New Order'.

    nhấn nút 'New Order' trên thanh phương tiện toolbar, hay mở một lệnh giao dịch mới bằng phím tắt F9, bạn có thể dễ dàng nhập số lượng giao dịch mà mình ý muốn.

    Để mở giao dịch,bạn cần chỉ định rõ khối lượng trao đổi mà mình mong muốn theo tổ chức lot, trong ô volume, sau đấy nhấp mua hoặc Bán. Tuyển lựa 'Khớp lệnh thị phần - Market Execution' cho phép các nhà đầu cơ chứng khoán đặt lệnh đàm phán với MT5 ngay thức thì.

    Không những thế, trader có thể dùng tuyển lựa 'One click Trading' hiển thị lúc nhấp chuột phải vào những biểu đồ đàm phán trong MT5. Đây là phương thức mở vị thế thương lượng khôn cùng nhanh, thích hợp với cách chơi chứng khoán trong ngày (day trading) và chiến lược thương lượng lướt sóng (scalping) - thông số độc nhất mà các bạn cần ước tính là số lượng lot mà mình muốn đạt được lúc chốt lời.

    Với phần mềm Metatrader 5, việc đặt lệnh chốt lời (take-profit) và giới hạn lỗ (stop-loss) cho vị thế thương lượng cũng vô cùng đơn giản. Sau lúc lệnh giao dịch đã vào đúng vị trí, hay click và kéo input line lên hoặc xuống dựa trên thiên hướng thương lượng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...