63 Stravel

Mẹo Săn Vé Máy Bay Đi Huế Giá Rẻ Từ 99k

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi CTVADDO2, 16 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. CTVADDO2

    CTVADDO2 Guest

    Booking.com

    Mảnh đất Huế, con người xứ Huế luôn gắn liền với vẻ dịu dàng, mộng mơ, cổ kính của vùng đất kinh kỳ. Chính vì lý do ấy mà nhiều người đã chọn Huế làm chốn tịnh tâm, thư giãn, xa rời khỏi sự tấp nập, ồn ào của phố phường. Bạn có thể đến Huế bằng rất nhiều phương tiện và một trong những phương tiện ưu tiên hơn cả là di chuyển bằng máy bay. Tuy nhiên với một số người, giá cả của loại phương tiện này lại là trở ngại khá lớn. Để giúp bạn xua tan nỗi lo ấy, dichoihue.com mách bạn 6 mẹo săn vé máy bay đi Huế giá rẻ từ 99k. Sẵn sàng giấy bút và note lại những điều sắp được chia sẻ dưới đây nhé!

    1. Săn Vé Máy Bay Rẻ Từ Các Chương Trình Khuyến Mãi


    Các hãng hàng không luôn có khung giờ vàng để tung ra những chiếc vé khuyến mãi cho khách hàng. Chẳng hạn như vé máy bay Vietnam Airline thường có giá ưu đãi vào khung giờ từ 12-14h mỗi ngày. Hoặc khung giờ săn vé của Jetstar hay Vietjet Air thường diễn ra vào 0h. Do vậy, đặt vé từ chương trình khuyến mãi của hãng là cách được khá nhiều người lựa chọn. Tuy không dễ dàng nhưng bạn sẽ rất hài lòng nếu săn vé thành công đấy.


    [​IMG]

    săn vé máy bay đi Huế giá rẻ từ 99k

    Để bước vào “cuộc đua” săn vé máy bay đi Huế giá rẻ từ 99k, chúng ta sẽ cần một công cụ kết nối Internet thật “mượt”. Có thể là 1 chiếc máy tính hoặc một chiếc điện thoại thông minh bất kỳ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nắm rõ kỹ năng đặt vé để kịp thời xoay chuyển tình thế. Bạn có thể luyện tập book vé thử để làm quen với hệ thống, quy trình mua vé. Dần dần bạn sẽ biết cách phân tích và lựa chọn được những dịch vụ tốt nhất với mình.

    Thông thường, vé giá rẻ sẽ có sự linh động, đa dạng về thời gian bay. Tuy nhiên, loại vé khuyến mãi này thường chỉ mở bán vào buổi tối. Thời điểm có lượng khách truy cập mua vé rất đông. Để tránh tình trạng không kịp vào web, bạn nên mở cùng lúc nhiều trình duyệt. Đồng thời thường xuyên F5 để nhanh chóng truy cập trang web đặt vé.

    2. Đến Huế Vào Mùa Thấp Điểm Du Lịch


    Khí hậu của Huế được chia làm 2 mùa chính: mùa mưa và mùa khô. Tất nhiên, du lịch vào mùa khô sẽ tấp nập hơn so với mùa mưa. Mùa khô ở Huế kéo dài từ tháng 5 đến tháng 9. Với nhiệt độ trung bình từ 27-29 độ C, cao nhất có thể lên đến 35-40 độ C. Đây sẽ là thời điểm du khách ồ ạt đổ về Huế để tham quan, du lịch. Do vậy, nếu bạn muốn săn vé máy bay đi Huế giá rẻ, mùa mưa sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.


    [​IMG]

    Mùa mưa xứ Huế

    Mùa mưa ở Huế bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 10, xen lẫn là cái lạnh tê tái của cơn gió mùa từ miền Bắc tràn về. Tuy mưa gió như vậy nhưng người Huế lại rất biết cách thích ứng với hoàn cảnh. Những cơn mưa Huế không gây khó khăn cho du lịch Huế mà ngược lại, được hô biến thành đặc sản tại mảnh đất cố đô này. Sẽ có những chiếc xích lô, thuyền rộng sẵn sàng đưa bạn thám hiểm mọi ngóc ngách của Huế. Hoặc đơn giản là bạn có thể dạo bước trên những cung đường lấm tấm mưa bay cùng người ấy. Ngắm nhìn cơn mưa Huế ngọt ngào, cảm nhận một xứ Huế đằm thắm, yên bình đến lạ.

    Không chỉ vậy, mùa mưa cũng là thời điểm thích hợp để cảm nhận được vị ngon từ các món ăn ở Huế. Ngồi trong cơn mưa lạnh giá của xứ Huế, chìm đắm trong xứ sở đồ nướng vỉa hè như bắp quét mỡ hành nướng bếp than, mực khô nướng, khoai lang nướng…. thì còn gì bằng.

    3. Đặt Trước Vé Từ 3 – 6 Tháng – Cách Săn Vé Máy Bay Đi Huế Giá Rẻ Chỉ Từ 99K


    [​IMG]

    săn vé máy bay đi Huế giá rẻ từ 99k

    Nếu có thể, bạn nên lập kế hoạch đi chơi trước 3 đến 6 tháng và đặt vé vào thời gian này. Lý giải điều này, dichoihue.com sẽ đưa ra một ví dụ, được xem là quy luật của ngành hàng không. Giả sử hãng có 100 ghế, thì 20 ghế đầu sẽ luôn được mua với giá thấp nhất. Đến 20 ghế sau, giá vé sẽ tự động tăng lên. Cứ như vậy đến 20 chiếc ghế cuối cùng thì giá vé có thể gấp 2-3 lần người mua sớm. Chính vì vậy, để săn vé máy bay đi Huế giá rẻ từ 99k, bạn nên tranh thủ đặt vé vào thời 6 tháng trước khi du lịch nhé!

    4. Đi Vào Ngày Không Ai Đi, Bay Vào Giờ Không Ai Bay


    Hãy tưởng tượng tại một khu vui chơi, giờ cao điểm thường rơi vào những ngày cuối tuần. Lúc này bạn sẽ phải chờ đợi rất lâu để được trải nghiệm những trò chơi tại đây. Vậy nếu bạn đi vào thứ 2 thì sao? Tất nhiên sẽ rất thoải mái vì đây là ngày đi làm trong tuần, bạn không cần phải chờ đợi hay xếp hàng dài mới đến lượt mình.


    [​IMG]

    Lựa chọn giờ bay ít phổ biến

    Đi du lịch cũng vậy. Hãy lựa chọn những thời điểm không rơi vào ngày lễ, cũng như thời gian bay ít phổ biến. Thông thường giá vé bay đến vào thứ 6, thứ 7, về vào chủ nhật sẽ đắt hơn so với bay đến vào thứ 2, thứ 3, và về ngay trong ngày. Nghiên cứu kĩ càng và cân nhắc giờ, ngày bay thích hợp. Chắc chắn những chiếc vé giá rẻ sẽ thuộc về bạn.

    5. Săn Vé Máy Bay Rẻ Qua Các Công Cụ Hỗ Trợ Săn Vé Máy Bay


    [​IMG]

    Công cụ săn vé máy bay giá rẻ

    Để đáp ứng nhu cầu săn vé rẻ thì hiện nay, có rất nhiều công cụ có thể hỗ trợ bạn điều này. Một số website đặt vé online phổ biến như: Bayfun.vn, Atadi.vn, BestPriceTravel.vn. Các công cụ này sẽ giúp khách hàng tra vé máy bay, hiển thị giá các ngày trong tháng. Bạn còn có thể săn vé máy bay đi Huế giá rẻ từ 99k với các tiện ích mà các website này mang lại một cách dễ dàng và nhanh chóng. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho chuyến đi của mình.

    6. Mua Vé Máy Bay Qua Các Đại Lý Uy Tín – Săn Vé Đi Huế Giá Rẻ Từ 99K


    Với đội ngũ nhân viên hùng hậu chuyên canh mua vé máy bay giá rẻ, mua vé qua các đại lý cũng là một trong những cách đơn giản để sở hữu những tấm vé giá hời. Trong số những địa lý vé máy bay hiện nay, Tân Phi Vân là một trong những website được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tân Phi Vân là website thuộc Công ty TNHH Tân Phi Vân – đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu. Đây cũng là một trong các đơn vị đi đầu về dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến trên thị trường Việt Nam. Thành lập vào năm 2005, hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, hàng không. Tân Phi Vân luôn làm hài lòng và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trên cả nước.


    [​IMG]

    Công Ty TNHH Tân Phi Vân

    Hiện tại công ty đang là đối tác của các hãng hàng không uy tín trong và ngoài nước. Một số hãng hàng không nội địa có thể kể đến như: Vietnam Airlines, Jestar, VietJet Air. Và các hãng quốc Tế như: Air France, Thai Airways, Singapore Airlines, Korean Air, Malaysia Airlines .v.v

    Hoạt động theo phương châm “Nhanh – Đúng – Hài Lòng”, quy tụ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Tân Phi Vân cam kết đem lại cho khách hàng những dịch vụ giá cả hợp lý cùng chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

    Một số thông tin liên hệ của công ty


    CTY TNHH DV TÂN PHI VÂN

    • Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh.
    • Tổng đài: 028 3991 8420 – 028 7106 6000.
    • Website: https://dichvuhangkhong.com.vn/

    Trên đây những chia sẻ của dichoihue.com về mẹo săn vé máy bay đi Huế giá rẻ từ 99k. Hy vọng bạn đã có thêm những kinh nghiệm đặt vé hữu ích cho hành trình dịch chuyển của mình nhé!

    Comments

    Booking.com Booking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...