63 Stravel

Mẹo hay cho phòng thờ và phòng khách với vách ngăn gỗ cnc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 4 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 398 Đọc
  1. Làm mới nhà thay đổi không gian trang trí theo đúng ý của bạn chỉ cần dùng vách gỗ ngăn phòng. Cách ứng dụng thông minh trang trí phòng đẹp, sang trọng giúp tiếp thêm sức sống, thêm sự gắn bó cho các không gian để giảm đi sự nhàm chán, đơn điệu của căn phòng.

    [​IMG]


    Hãy thay đổi cách trang trí phòng thờ từ vách ngăn gỗ

    Phòng thờ là không gian tâm linh trong mỗi gia đình Việt, đây là nơi con cháu tưởng nhớ tới ông bà tổ tiên là nơi quan trọng để con cháu hướng về cội nguồn. Vì thế, vách ngăn cnc phòng thờ không chỉ là vật chia cách các không gian mà nó đóng vai trò trang trí, làm đẹp và tăng tính thẩm mỹ cho nơi thờ cúng trang nghiêm.

    [​IMG][​IMG]

    Cũng như việc xây nhà thì việc trang trí nội thất không gian bên trong không kém phần quan trọng. Nhất là việc phân tách không gian giữa phòng khách và phòng thờ tuy riêng mà chung, tuy chung mà riêng với vách ngăn gỗ sẽ đảm nhiệm việc quan trọng này.

    [​IMG]

    Một không gian mới mẻ và ấm cùng được hiện lên từ những tấm vách ngăn phòng thờ và phòng khách ý tưởng cho bố cục trang trí nhà thay đổi không gian hiệu quả.

    [​IMG][​IMG]

    Nơi đặt bàn thờ gia tiên cần sự yên tĩnh và trang nghiêm, việc dùng vách ngăn gỗ là cách phổ biến nhất để chia cách phòng không chiếm không gian lại làm hài hòa, làm mới nhà.


    Mẫu mã, màu sắc trên vách ngăn gỗ

    Việc tận dụng vách gỗ ngăn phòng hạn chế đi những bức tường dày cộm sẽ bớt chiếm diện tích của nhà phố hay căn hộ. Vách dày dặn, chắc chắn mẫu mã đa dạng cắt hoa văn được chọn lọc kĩ càng, sơn phủ gam màu nâu trầm ấm sẵn sàng mang lại cho gia chủ không gian sạch sẽ, thoáng mát kèm theo những họa tiết bắt mắt, ấn tượng.

    [​IMG][​IMG]

    Thiết kế hướng tới vẻ cổ điển, mộc mạc lấy nền hoa văn chữ vạn làm chủ đạo sau đó bài trí thêm họa tiết chữ “PHÚC-LỘC-THỌ” làm điểm nhấn, đôi khi thay đổi bằng hình ảnh hoa sen để không gian mới mẻ và hiện đại hơn.

    [​IMG]

    Thay thế nội thất không gian không phải là bỏ đi hết những vật dụng cũ mà làm mới chúng theo cách riêng của bạn với việc đan xen chúng cùng vách ngăn cnc phòng thờ. Ứng dụng này vừa giúp gia chủ chia rõ 2 không gian lại làm đẹp cho căn phòng, đồng thời giữ những món đồ cũ còn dùng tới sắp xếp biến chúng thành cái mới.

    [​IMG]

    Tấm vách ngăn phòng thờ và phòng khách bắt giữa 2 không gian để chia căn phòng, nó giúp không gian trở nên mềm mại, dễ chịu và ấm cúng.


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...