63 Stravel

mẹo chữa dài bao quy đầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoahoancau198, 23 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      900,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      81, Châu Văn Liêm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. Vì sao bạn nên áp dụng cách chữa dài bao quy đầu tại nhà?

    Chắc hẳn bạn cũng biết, bao quy đầu giúp che chắn vi khuẩn gây hại xâm nhập vào bên trong vùng kín. Điều này cũng đồng nghĩa nếu chúng ta không vệ sinh sạch sẽ thì đây sẽ là nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn nguy hiểm.

    Khi tới độ tuổi trưởng thành, bao quy đầu sẽ tự lột ra. Nhưng cũng có trường hợp bao quy đầu không thể tự lột ra được, trùm kín cả quy đầu của dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng cũng không thể để lộ quy đầu dương vật.

    Chính điều này đã gây ra không ít khó khăn cho sự phát triển dương vật ở nam giới. Từ đó ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản trong tương lai cũng như thể hiện bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên, vì e ngại nên nhiều người không tới cơ sở y tế thăm khám và lựa chọn áp dụng các cách chữa dài bao quy đầu tại nhà.


    Nhưng vấn đề đặt ra đó là chữa dài bao quy đầu bằng cách nào, hiệu quả ra sao và có an toàn khi áp dụng cách điều trị tại nhà hay không? Để giải quyết vấn đề trên bạn hãy tiếp đục đọc nội dung phía dưới nhé!
    1. Lột bao quy đầu tại nhà bằng tay


    Trước khi áp dụng cách lột bao quy đầu bằng tay đòi hỏi tay và bộ phận sinh dục của bạn phải được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, bạn cũng không nên quá căng thẳng, bởi mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn thả lỏng và tâm lý thoải mái.
    Đầu tiên bạn dùng tay kéo căng da bao quy đầu của mình theo chiều ngang sang 2 bên. Điều này sẽ giúp bạn nong rộng bao quy đầu, thực hiện như vậy 2 – 3 lần/ ngày và đều đặn trong vòng 1 – 2 tháng.
    Ngay khi nhận thấy sự khác biệt ở bao quy đầu như bao quy đầu giãn rộng hơn thì bạn bắt đầu thực hiện các bước tiếp theo. Bạn dùng tay đẩy nhẹ bao quy đầu về phía trước sau đó kéo ngược trở lại về phía bụng của mình cho tới khi có cảm giác căng đau thì dừng lại.
    Thực hiện động tác này đều đặn trong vòng 1 tháng sẽ giúp bạn khắc phục tình trang dài bao quy đầu hiệu quả. Cách chữa dài bao quy đầu tại nhà này có thể áp dụng đối với cả trẻ em, nhưng các động tác cần phải thực hiện thật nhẹ nhàng.
    Để quá trình điều trị dài bao quy đầu tại nhà đạt kết quả tốt nhất, bạn Đ cũng như các bạn nam giới khác có thể nhờ sự hỗ trợ của thuốc chưa hợp chất Corticosteroid. Sử dụng bôi đều đặn lên trên bao quy đầu 2 – 3 lần/ ngày kết hợp cùng những bước lột bao quy đầu tại nhà theo hướng dẫn phía trên.
    Sử dụng thuốc như thế nào cần được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn chi tiết cụ thể, nhằm tránh tình trạng bị dị ứng hoặc gặp phải tác dụng phụ không mong muốn. Đặc biệt, thuốc chỉ được sử dụng với đối tượng người lớn, trẻ em không nên sử dụng.
    Những cách chữa dài bao quy đầu tại nhà kể trên có an toàn không? Có nên áp dụng không?

    Chữa bao quy đầu dài bằng cách tự lột bao quy đầu bằng tay có thể mang lại cho bạn kết quả tốt nếu như bạn thực hiện đúng cách, kiên trì. Bạn biết đấy, thành công không đến với những ai dễ chán nản và bỏ cuộc. Vì thế hãy thật quyết tâm và kiên trì nhé, tôi tin rằng bạn có thể làm được!
    Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, dùng tay lột bao quy đầu chỉ áp dụng đối với các trường hợp bạn bị dài bao quy đầu giả, không có biểu hiện viêm bao quy đầu.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5
    #dakhoatreatment

    Hotline: 028 3923 9999
    Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm lễ, tết, Chủ Nhật)
    Website https://dakhoahoancautphcm.vn/viem-bao-quy-dau-140
    Xem thêm chi tiết tại:
    https://dakhoahoancautphcm.vn/cach-chua-dai-bao-quy-dau-tai-nha-an-toan-va-de-thuc-hien.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...