63 Stravel

Mẹo cần biết khi chọn mua tủ đựng giày dép cho gia đình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 9 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Nhắc đến đồ dùng dành cho nội thất trong nhà ở thì có lẽ tủ giày là vật dụng được nhắc đến nhiều nhất và chọn mua bởi những vai trò, tác dụng quan trọng và hữu dụng mà nó đem lại. Điều này đã lý giải vì sao các sản phẩm tủ đựng giày, kệ hoặc giá đựng giày dép luôn có sức hút, ưa chuộng của khách hàng trên thị trường. Ngày nay để tìm kiếm được một chiếc tủ đựng giày không phải là khó bởi rất nhiều cơ sở cung cấp, tuy nhiên để có thể chọn mua được một chiếc tủ tốt cần phải quan tâm tới các vấn đề như cấu tạo, kiểu dáng. Thêm vào đó màu sắc của tủ bạn cần phải lựa chọn để có thể phù hợp đối với không gian và nội thất phòng khách của gia đình.
    Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được những thông tin cần thiết để lựa chọn được một mẫu tủ đựng giày dép phù hợp cho gia đình
    1. Mẹo chọn mua tủ giày phù hợp cho gia đình:
    Quan tâm tới chất liệu:
    Cũng giống như các sản phẩm nội thất khác, tủ giày cũng được cấu tạo bởi rất nhiều chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox hoặc nhựa. Tuy nhiên để lựa chọn tủ giày dành cho gia đình bạn nên sử dụng mẫu tủ giày bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc sản phẩm từ gỗ công nghiệp.

    Đối với tủ giày được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên thường bởi gỗ cao su, gỗ sồi.v.v. Đa phần đều được gia công và lắp ghép các thanh gỗ lại với nhau tạo nên sự chắc chắn và bền trong quá trình sử dụng. Tuy vậy hình thức và mẫu mã lại thô và không có đường nét uốn lượn tạo ấn tượng đối với người dùng.

    Sản phẩm tủ giày gỗ công nghiệp thì ngược lại, với cấu tạo từ chất liệu gỗ đa dạng như MDF, MFC hay Laminate thì các sản phẩm được đa dạng hơn rất nhiều. Bề mặt của chúng được phủ lớp Melamin chống ẩm và chống xước một cách hiệu quả, nhiều màu sắc cho bạn có thể lựa chọn như vàng, nâu, đen, trắng, óc chó sao cho phù hợp nhất với không gian nội thất của gia đình. Đặc biệt đó là giá thành để bạn mua một chiếc tủ giày bằng chất liệu gỗ công nghiệp rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc tủ giày bằng gỗ tự nhiên bởi nguồn nguyên liệu dễ kiếm và sản xuất nhanh chóng.

    Nếu tủ giày dép bằng gỗ công nghiệp được sử dụng đúng cách và bảo quản tốt sẽ có tuổi thọ rất cao: từ 5 – 7 năm sử dụng mà không làm thay đổi kết cấu, màu sắc của bề mặt tủ.
    Lưu ý đến chi tiết, lắp ghép tủ giày
    Trong quá trình mua sản phẩm, Nội Thất Gia Dụng khuyên bạn cần chú ý kiểm tra các bộ phận như cánh tủ, bản lề, giá đựng giày xem tốt không, sử dụng trơn tru hay có bong tróc gì không. Ngăn kéo cần hoạt động tốt, dễ dàng tháo lắp khi cần thiết.

    Cần kiểm tra kĩ các bộ phận ở bên trong của tủ như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo, các kệ để giày xem có bị mối mọt, cong vênh hay chắp vá, thiếu hụt không, nếu thấy không phù hợp có thể hỏi nhân viên bán hàng xem đây là do thiết kế của sản phẩm vậy hay lỗi.

    Bề mặt tủ có được trang trí hay không, nếu có trang trí hoa văn hay họa tiết thì phải sắc nét, không cần quá cầu kỳ tuy nhiên vẫn giữ được nét đẹp giản dị, không quá màu mè gây phản cảm
    Đảm bảo độ khít của tủ đựng giày dép
    Thường với những chiếc tủ giày bằng chất liệu gỗ tự nhiên dễ bị cong vênh nếu chất liệu gỗ còn non hoặc tiếp xúc với ánh sáng. Chất liệu gỗ tự nhiên trong quá trình sản xuất đã được kiểm tra nên độ chắc chắn cao hơn. Bạn cũng nên kiểm tra xem độ khít của tủ giày có phù hợp hay không, thông thường các miếng ghép dao động từ khoảng 0,3 đến 0,5mm. Nếu khoảng cách của chúng lớn hơn sẽ làm cho tủ không được đẹp, nhiều khi còn gây khó chịu, các vị trí dùng keo kết nối phải khít, đường nét keo mịn không sần sùi và loang lổ.

    2. Cấu tạo tủ để giày dép

    Do nhu cầu lớn và khác nhau của người sử dụng, chính vì vậy có rất nhiều loại tủ để giày khác nhau như tủ giày nhựa, tủ giày inox, tủ giày gỗ công nghiệp, tủ giày gỗ tự nhiên. Tuy nhiên mẫu tủ giày bằng chất liệu gỗ công nghiệp thường được mọi người ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất bởi:

    + Chất liệu gỗ MDF với nguyên liệu gỗ dễ tìm kiếm, qúa trình sản xuất nghiêm ngặt, sau khi pha trộn gỗ với các loại keo sẽ được ép dưới một lực nhất định. Mặt gỗ được phủ lớp Melamin chống ẩm và chống xước một cách hiệu quả giúp cho sản phẩm được bền hơn và đẹp hơn trong quá trình sử dụng.

    + Tủ được thiết kế nhiều ngăn đựng giày với số lượng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu tủ giày thích hợp nhất đối với gia đình.
    3. Ưu điểm nổi bật tủ để giày dép thông minh

    + Được sản xuất khép kín, thiết kế chắc chắn thân thiện môi trường và người sử dụng.

    + Không gian phòng khách không còn bừa bộn giày dép mà thay vào đó chúng được cất gọn gàng và sạch sẽ.

    + Bảo vệ giày dép khỏi những mưa gió, buị bẩn, tăng cường tuổi thọ giày dép, khử được mùi hôi, ngăn vi khuẩn có thể phát triển.

    4. Tủ giày nhập khẩu với Tủ giày Việt Nam nên chọn mẫu nào?
    Tủ giày nhập khẩu:

    Tủ giày nhập khẩu là sản phẩm tủ giày chúng tôi nhập tại kho Chiết Giang Trung Quốc với chất liệu gỗ ván dăm phủ Melamin có khả năng chống xước và chống nước một cách hiệu quả. Ngoài ra tủ được sản xuất 100% bằng hệ thống máy móc tiên tiến với với công nghệ hiện đại vì vậy quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng.
    Tủ có 3 màu sắc chủ đạo đó là trắng, vàng gỗ và nâu gỗ là 3 màu dễ phối hợp với đa phần không gian nội thất của nhiều gia đình.

    Giá thành của sản phẩm dao động từ 2.500.000đ đối với tủ giày thông minh thường và 8.000.000đ đối với tủ giày thông minh cao cấp có ghế ngồi.

    Tủ giày Việt Nam
    Khẩu hiệu “người Việt dùng hàng Việt” đã được phát động và triển khai từ mấy năm gần đây, chính vì vậy nếu quyết định mua cho gia đình của mình một chiếc tủ giày thì bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa chọn tủ hàng Việt Nam sản xuất. Được thiết kế và chế tạo bởi thợ lành nghề có kinh nghiệm, am hiểu về lối sống cũng như sinh hoạt vì vậy chúng hoàn toàn phù hợp.

    Giá thành của tủ giày sản xuất tại Việt Nam cũng khá rẻ so với tủ giày nhập khẩu và dao động từ 1.500.000đ tới 2.500.000đ. Tuy nhiên về chất lượng và cấu tạo gỗ của sản phẩm không được chắc chắn và đẹp so với tủ giày nhập khẩu

    5. Tủ đựng giày dép bằng gỗ giá bao nhiêu?
    Với nhiều ưu điểm và chất liệu nổi bật tuy nhiên giá thành của những chiếc tủ đựng giày lại vô cùng rẻ. chỉ với hơn 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc tủ đựng giày dép sức chứa lên tới 24 đôi giày dép tương đương với gia đình 6 thành viên.

    Tại sao bạn nên lựa chọn Nội Thất Gia Dụng?

    + Địa chỉ uy tín, bạn hoàn toàn an tâm về sản phẩm khi nhận hàng và thanh toán

    + Sản phẩm đa dạng mẫu mã và màu sắc phù hợp với nhiều thiết kế nội thất

    +Tủ đựng giày dép có giá thành rẻ nhất trên thị trường

    + Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà quý khách gặp phải trong quá trình tham khảo sản phẩm.

    + Cam kết chuyển hàng đúng chất lượng, đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu.
    Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp Nội thất phòng khách,nội thất phòng ngủ,nội thất phòng bếp,bàn ghế ăn cho gia đình.....Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để nhận được ưu đãi
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...