63 Stravel

Máy tạo bọt xà phòng rửa tay xiaomi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 14 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Máy tạo bọt xà phòng rửa tay xiaomi
    máy tạo bọt xà phòng rửa tay sẽ là thiết bị tuyệt vời nhất săn sóc đôi bàn tay gia đình bạn mỗi ngày. Với cơ chế tự động thông minh cộng ngoại hình tiên tiến và hiện đại của mình, sản phẩm sẽ là chọn lọc tối ưu nhất đối với những nhà có trẻ nhỏ hay người cao tuổi.

    Máy tạo bọt rửa tay tới từ Xiaomi được thiết bị khả năng tự động tạo bọt mà khách hàng ko cần phải thao tác click như trước đây. Máy cho hoàn hảo tiết kiệm thời gian, hoàn hảo làm sạch tốt hơn, kiểm soát an ninh và làm mềm mịn da tay.

    [​IMG]

    Xem thêm: vòng đeo tay xiaomi

    Máy được trang bị cảm biến hồng ngoại với tốc độ nhận mặt xử lý cực kì nhanh chỉ mất 0.25 giây tạo bọt trong khoảng cách cảm biến trong khoảng 60-90mm. Đồng thời khả năng kiểm soát tỷ lệ tạo bọt khí và chất lỏng là 12:1 giúp lượng bọt cho ra siêu mịn, độ bám dính cao ảnh hưởng sâu vào từng lỗ chân lông tăng tuyệt vời làm sạch.

    Thêm nữa, Máy tạo bọt Xiaomi còn phân phối lượng bọt với công thức hơi axit sắp với độ PH của da người. Trong khoảng đấy bảo kê da tay và ko làm ảnh hưởng tới sự cân xứng độ PH của da tạo điều kiện cho làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da ngay cả lúc dùng rộng rãi lần chỉ mất khoảng dài. Hữu hiệu ức chế vi khuẩn lên đến 99.9% kiểm soát an ninh sức khỏe người dùng, giảm thiểu những tác nhân gây bệnh.

    Máy tạo bọt cho khả năng kiểm soát lượng bọt hợp lý, vừa đủ. Hơn thế nữa dung lượng bình chứa xà phòng lên đến 320ml cho hiệu quả dùng lên đến 400 lần ước tính cho gia đình dùng trong vòng 50 ngày. Động cơ được thiết bị với tuyệt vời hoạt động lâu dài, tiêu thụ điện năng thấp, ko gây ra tiếng ồn. Với 5 viên pin được trang bị thì máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trong vòng 9 tháng.

    [​IMG]

    Xem thêm: showsee xiaomi

    Xà phòng được cung ứng với hai loại cho nhu cầu kháng khuẩn và axit amin giữ ẩm làm mềm mịn da tay. Tất cả đều được chiết xuất trong khoảng những vật liệu tự nhiên cho hương thơm dễ chịu và hiệu quả làm sạch, mịn da tay tốt nhất. Cụ thể lọ kháng khuẩn với hương quả mọng, cam quýt, các loại hoa, gỗ đàn hương,… cho khả năng ức chế vi khuẩn cực kì hiệu quả. Lọ axit amin với nguyên liệu dầu dừa tự dưng cộng với mùi hương trái cây, hoa cam ngọt ngào giúp dưỡng ẩm bảo vệ da tay.

    Xem thêm: Máy khử trùng bồn cầu bằng tia UV

    bề ngoài máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi vô cùng nhỏ gọn, đơn thuần hóa những phím điều khiển cùng với màu trắng cao nhã máy mang lại sự tinh tế và sang trọng cho mọi không gian nhà tắm hay phòng bếp nào của mỗi gia đình. Vật liệu nhựa ABS cao cấp còn đem lại độ bền cao cùng khả năng chống bám bẩn hữu hiệu giúp máy luôn giữ được vệ sinh ngay cả lúc xúc tiếp phổ biến với môi trường ẩm thấp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...