63 Stravel

Máy tạo bọt xà phòng rửa tay Xiaomi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 11 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Máy tạo bọt xà phòng rửa tay Xiaomi
    Máy tạo bọt rửa tay xiaomi sẽ là thiết bị hoàn hảo nhất săn sóc đôi bàn tay gia đình bạn mỗi ngày. Với công thức tự động thông minh cùng ngoại hình hiện đại của mình, sản phẩm sẽ là chọn lựa tối ưu nhất đối với những nhà có trẻ nhỏ hay người già.

    [​IMG]

    Máy tạo bọt rửa tay tới trong khoảng Xiaomi được thiết bị khả năng tự động tạo bọt mà người mua không cần phải thao tác click như trước đây. Máy cho hữu hiệu tiết kiệm thời gian, hiệu quả làm sạch tốt hơn, bảo kê và làm mềm mịn da tay.

    Xem thêm: mi band 6

    Máy được thiết bị cảm biến hồng ngoại với tốc độ nhận biết xử lý cực kì nhanh chỉ mất 0.25 giây tạo bọt trong khoảng cách cảm biến trong khoảng 60-90mm. Đồng thời khả năng kiểm soát tỷ lệ tạo bọt khí và chất lỏng là 12:1 giúp lượng bọt cho ra siêu mịn, độ bám dính cao tác động sâu vào từng lỗ chân lông tăng tuyệt vời làm sạch.

    Không chỉ thế, Máy tạo bọt Xiaomi còn phân phối lượng bọt với cơ chế tương đối axit gần với độ PH của da người. Trong khoảng đó bảo kê da tay và ko làm ảnh hưởng đến sự cân bằng độ PH của da giúp cho làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da ngay cả khi dùng phổ thông lần trong thời gian dài. Hiệu quả ức chế vi khuẩn lên tới 99.9% bảo kê sức khỏe người mua, giảm thiểu những tác nhân gây bệnh.

    Máy tạo bọt cho khả năng kiểm soát lượng bọt hợp lý, vừa đủ. Thêm vào đó dung lượng bình đựng xà phòng lên tới 320ml cho hiệu quả dùng lên đến 400 lần ước tính cho gia đình sử dụng trong vòng 50 ngày. Động cơ được thiết bị với hiệu quả hoạt động lâu dài, tiêu thụ điện năng thấp, không gây ra tiếng ồn. Với 5 viên pin được trang bị thì máy có thể đáp ứng nhu cầu dùng của gia đình trong vòng 9 tháng.

    Xem thêm: bình giữ nhiệt 1.5 lít

    [​IMG]

    Xà phòng được cung cấp với hai loại cho nhu cầu kháng khuẩn và axit amin giữ ẩm làm mềm mịn da tay. Rất nhiều đều được chiết xuất từ các nguyên liệu tình cờ cho hương thơm dễ chịu và hữu hiệu làm sạch, mịn da tay tốt nhất. Cụ thể lọ kháng khuẩn với hương quả mọng, cam quýt, các loại hoa, gỗ đàn hương,… cho khả năng ức chế vi khuẩn cực kì tuyệt vời. Lọ axit amin với vật liệu dầu dừa trùng hợp cùng với mùi hương trái cây, hoa cam ngọt ngào giúp dưỡng ẩm kiểm soát an ninh da tay.

    Xem thêm: chuông cửa không dây xiaomi

    ngoài mặt máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi vô cùng nhỏ gọn, đơn giản hóa những phím điều khiển cộng với màu trắng tao nhã máy đem tới sự tinh tế và đẳng cấp cho mọi ko gian nhà tắm hay phòng bếp nào của mỗi gia đình. Nguyên liệu nhựa ABS cao cấp còn đạt được độ bền cao cùng khả năng chống bám bẩn tuyệt vời giúp máy luôn giữ được vệ sinh ngay cả khi tiếp xúc phổ thông với môi trường ẩm ướt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...