63 Stravel

Máy tạo bọt rửa tay xiaomi

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi ninhcntm, 29 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      11,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Máy tạo bọt rửa tay xiaomi

    máy tạo bọt rửa tay xiaomi sẽ là thiết bị hữu hiệu nhất coi ngó đôi bàn tay gia đình các bạn mỗi ngày. Với cơ chế tự động thông minh cộng ngoại hình hiện đại, tân tiến của mình, sản phẩm sẽ là tuyển lựa tối ưu nhất đối với những nhà có trẻ nhỏ hay người già.

    Máy tạo bọt rửa tay đến trong khoảng Xiaomi được thiết bị khả năng tự động tạo bọt mà quý khách không cần phải thao tác click như trước đây. Máy cho hoàn hảo tiết kiệm thời kì, tuyệt vời làm sạch tốt hơn, kiểm soát an ninh và làm mềm mịn da tay.

    [​IMG]

    Xem thêm: xiaomi mi band 6

    Máy được thiết bị cảm biến hồng ngoại với tốc độ nhận mặt xử lý cực kì nhanh chỉ mất 0.25 giây tạo bọt từ cách cảm biến trong khoảng 60-90mm. Cùng lúc khả năng kiểm soát tỷ lệ tạo bọt khí và chất lỏng là 12:1 giúp lượng bọt tạo ra siêu mịn, độ bám dính cao tác động sâu vào từng lỗ chân lông tăng cường hiệu quả làm sạch.

    Không chỉ có vậy, Máy tạo bọt Xiaomi còn phân phối lượng bọt với công thức khá axit sắp với độ PH của da người. Trong khoảng ấy bảo kê da tay và ko làm tác động đến sự cân bằng độ PH của da giúp cho làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da ngay cả lúc dùng nhiều lần chỉ cần khoảng dài. Hiệu quả ức chế vi khuẩn lên tới 99.9% bảo kê sức khỏe các bạn, hạn chế các tác nhân gây bệnh.

    [​IMG]

    Xem thêm: bộ lấy ráy tai

    Máy tạo bọt cho khả năng kiểm soát lượng bọt hợp lý, vừa đủ. Ngoài ra dung lượng bình đựng xà phòng lên đến 320ml cho hữu hiệu dùng lên đến 400 lần ước lượng cho gia đình dùng trong vòng 50 ngày. Động cơ được trang bị với hiệu quả hoạt động bền lâu, tiêu thụ điện năng thấp, ko gây ra tiếng ồn. Với 5 viên pin được thiết bị thì máy có thể đáp ứng nhu cầu dùng của gia đình trong vòng 9 tháng.

    Xà phòng được cung cấp với hai loại cho nhu cầu kháng khuẩn và axit amin giữ ẩm làm mềm mịn da tay. Rất nhiều đều được chiết xuất trong khoảng các vật liệu tự nhiên cho hương thơm dễ chịu và tuyệt vời làm sạch, mịn da tay tốt nhất. Cụ thể lọ kháng khuẩn với hương quả mọng, cam quýt, các loại hoa, gỗ đàn hương,… cho khả năng ức chế vi khuẩn cực kì hữu hiệu. Lọ axit amin với vật liệu dầu dừa tự dưng cộng với mùi hương trái cây, hoa cam ngọt ngào giúp dưỡng ẩm bảo kê da tay.

    Xem thêm: máy sấy tóc xiaomi

    ngoại hình máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi hết sức nhỏ gọn, thuần tuý hóa các phím điều khiển cùng với màu trắng thanh tao máy đạt được sự tinh tế và sang trọng cho mọi ko gian nhà tắm hay phòng bếp nào của mỗi gia đình. Nguyên liệu nhựa ABS cao cấp còn có được độ bền cao cộng khả năng chống bám bẩn hiệu quả giúp máy luôn giữ được vệ sinh ngay cả lúc xúc tiếp phổ quát với môi trường ẩm ướt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...