63 Stravel

Máy siết bu lông là gì? Khi nào cần máy siết bu lông?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tktech222, 5 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 đường số 9, phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 193 Đọc
  1. tktech222

    tktech222 New Member

    Máy siết bu lông là một trong những công cụ được ưu thích sử dụng, vô cùng quen thuộc với các ai liên tiếp sửa chữa nhiều chủng loại máy móc, xe mẫu lớn. Hãy cùng TKTech tìm hiểu và khám phá về Máy siết bu-lông qua đoạn viết nhé.

    Khi nào cần máy siết bu lông?
    [​IMG]
    Máy siết/vặn bu lông là dụng cụ chuyên dùng để vặn đai ốc, siết và cố đinh những con ốc, bu lông, được ứng dụng rộng khắp trong lĩnh vực công nghiệp, sử dụng cho các tiệm sửa chữa mô tô, vặn mở ốc xe tay ga, xiết mở bulong ốc vít ô tô, xe vận tải.

    lúc các người thợ hằng ngày phải dùng lực để mở các loại ốc vít, bu lông đề xuất sức vặn lớn, lực xiết cao, thì dùng lực tay đã không hề nào cung cấp được tiêu chuẩn lực vặn hay mở các bulong ốc vít, lúc này bắt buộc đòi hỏi dùng tới dụng cụ chuyên sử dụng, vặn mở tháo bulong ốc là súng xiết bu lông bằng khí nén, bằng điện.
    [​IMG]
    Các bulong ốc vít rất khó vặn mở, cần đến lực xiết mạnh, chưa tính tới những bulong ốc vít lâu ngày rỉ sét thì việc tháo nó ra là tương đối khó khăn. Vậy nên việc tậu cho đại lý sửa chữa ô tô mô tô của bản thân một súng xiết bulong vặn mở ốc là không thể thiếu.

    Hầu như tất cả các tiệm sửa chữa xe hơi điều sử dụng các loại súng xiết bulong chuyên dụng và tiện dụng hơn khi thao tác. Trong số nơi chuyên dịch vụ, nhà xưởng bảo dưỡng xe tải lớn, ô tô lớn sẽ lắp đặt súng siết bằng hơi, vì loại này tạo lực vặn cực lớn để mở những ốc mẫu lớn.

    Còn đối với các nhà bảo trì xe gắn máy, đa phần sẽ sử dụng nhiều chủng loại máy điện, máy siết cầm tay, vì tính thuận tiện, ngăn nắp nơi làm việc mà vẫn cung cấp được đề xuất kiến nghị từ công việc.

    Một cái máy siết bu-lông, đai ốc thì giá thị trường tiêu dùng không thấp chút nào như những cái máy để cắt, máy khoan vặn vít. Vì thế, khi dùng người dùng nên biết và lưu ý những điểm của súng vặn để mình có thể đảm bảo tuổi thọ máy, cũng như tiết kiệm ngân sách và chi phí phần chi phí hỏng hóc, sửa chữa máy.

    Xem thêm bài viết này về Dụng cụ cách điện.

    Các vấn đề cần lưu ý khi sử dụng súng vặn bu lông
    [​IMG]
    • Khi tháo các bu lông, đai ốc ra nên chọn ở tầm mức lớn số 1, để cho lực khỏe nhất.
    • Khi vặn đai ốc vào cảnh báo kiểm soát và điều chỉnh số của súng phù hợp với kích thước ốc, không sử dụng con số lớn số 1 khi vặn ốc vào mà hãy chọn vừa kích cỡ.
    • Khi bắt đầu dùng nên thử bóp cò súng trước vài lần, ước lượng lực để đạt hiệu quả tối đa.
    • tránh việc đặt con số máy to khi đang vặn ốc nhỏ.
    • Kiểm tra các hoạt động sinh hoạt và các nguồn điện, dây điện của máy trước lúc sử dụng. Riêng với máy pin, thì cảnh báo cách dùng pin của máy, và có hạn dùng pin gần cạn, vì lý do tác động đến tuổi thọ pin.
    • sau khi dùng xong phải lau chùi thật sạch sẽ bụi bặm bằng máy.
    • thiết lập đồ bảo lãnh lao động khi vận hành máy (bao tay vải và kính bảo lãnh khi tháo tác)
    TKTech luôn hỗ trợ hết mình vì quý khách hàng
    [​IMG]
    Trên đây là một số Thông tin về máy siết bu lông mà TKTech muốn gửi gắm đến quý khách hàng cần cảnh báo trước lúc mua máy để dùng hiệu quả hơn sau này.

    Về tất cả các tin tức kỹ thuật, tính hợp lý từng dòng máy cho công việc Lúc Này theo ý thích của bạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp TKTech qua website tktech.vn sẽ được tư vấn chi tiết sàng lọc máy, hướng dẫn dùng, cam đoan chính hãng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...