63 Stravel

Máy lạnh giấu trần nối ống gió làm lạnh từ không gian 30m2

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan, 25 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    KHÁM PHÁ NHỮNG CÔNG NGHỆ ĐƯỢC TÍCH HỢP TRÊN MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió là dòng máy lạnh Standard Inverter – dòng biến tần tiêu chuẩn. Cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm và công nghệ có trong dòng máy này nhé!
    [​IMG]
    1. Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:

    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn


    2. Máy lạnh giấu trần nối ống gió với Thiết kế hiện đại, tinh tế
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió với tông màu trắng thanh lịch, sang trọng với những đường cắt tinh tế tạo nên không gian nổi bật trong của gia đình bạn.


    Công suất đa dạng sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những không gian phòng dưới 150m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng khách nhỏ…Tùy theo diện tích, thể tích phòng mà bạn nên lựa chọn công suất máy phù hợp để máy hoạt động ổn định và bền nhất.


    3. Máy lạnh giấu trần nối ống gió với Công nghệ biến tần inverter
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió được trang bị công nghệ inverter cùng chế độ ECO có tích hợp AI, giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, vận hành êm ái, luôn duy trì nhiệt độ thích hợp cho căn phòng của bạn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    Công nghệ Inverter của Daikin sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác do Daikin sản xuất kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép bạn tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng.


    Chế độ ECO với Bộ Điều khiển Trí tuệ Nhân tạo (A.I) nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%* đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.


    Từ đó mang lại cho bạn không gian sống thoải mái, dễ chịu, duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng tối đa cho bạn.


    4. Máy lạnh giấu trần nối ống gió với Chế độ Powerful làm lạnh nhanh
    Bạn chỉ cần lựa chọn chế độ Powerful được tích hợp trong Máy lạnh giấu trần nối ống gió thì máy nén và quạt dàn lạnh sẽ hoạt động với công suất tối đa. Góp phần làm lạnh nhanh cho căn phòng lên tới 18%, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái chỉ sau 30 giây bật máy.

    Cánh đảo gió lớn Big Flap đem lại lưu lượng gió dài, lan tỏa luồng khí mát và đồng đều ra khắp căn phòng.


    5. Máy lạnh giấu trần nối ống gió với Công nghệ lọc không khí Nanoe-G
    Công nghệ Nanoe-G là công nghệ độc quyền của Daikin. Đã đem lại cho hãng máy lạnh này những thành công và được rất nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn.


    Công nghệ Nanoe-G sẽ giải phóng đến hàng nghìn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ ra ngoài không khí, toàn bộ các phần tử trong không khí sẽ được đưa lại vào bên trong và giữ ở màng lọc tích điện và hô hiệu quả tại màng lọc. Mang lại cho bạn luồng không khí trong lạnh, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.


    6. Máy lạnh giấu trần nối ống gió với Bộ điều khiển tích hợp Wi-fi
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin được tích hợp Wi-fi bên trong và ứng dụng Daikin Comfort Cloud. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống giónày như là dùng điều khiển thông thường.


    Với những công nghệ trên, Máy lạnh giấu trần nối ống gió Gas R32 đã và đang được người dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Loading...