63 Stravel

Máy lạnh âm trần Panasonic chống ăn mòn với không gian

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan, 14 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    TÌM HIỂU MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC MODEL MỚI 2022 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
    Máy lạnh âm trần Panasonic được hãng Panasonic dự kiến cho ra mắt người tiêu dùng trong năm 2022. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem. dòng máy mới này được trang bị và bổ sung những công nghệ nào nổi bật nhé.
    [​IMG]
    1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn


    2. Về thương hiệu Máy lạnh âm trần Panasonic
    Máy lạnh âm trần Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản – đây là 1 trong 5 tập đoàn nổi tiếng nhất thế giới của Nhật Bản. Đất nước này có rất nhiều hãng nổi tiếng phải kể đến như: Daikin, Mitsubishi, Casper…Cùng nhiều sản phẩm điện tử điện lạnh được người dùng trong và cả nước ưa chuộng, tin dùng: tivi, máy giặt, tủ lạnh…và còn vô số mặt hàng khác được đánh giá rất cao về chất lượng và mẫu mã.

    Với chất lượng ổn đinh, độ bền cao,bề mặt luôn được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Giúp chống ăn mòn, tăng tuổi thọ và năng cao hiệu suất hoạt động.
    [​IMG]

    Máy lạnh âm trần Panasonic được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến.Panasonic luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn những sản phẩm của Panasonic như thông điệp của hãng muốn gửi tới khách hàng. Khi sử dụng Panasonic khách hàng sẽ được trải nghiệm Bốn mùa như ý.


    3. Những đặc điểm nổi bật của Máy lạnh âm trần Panasonic
    Thiết kế hiện đại, thanh lịch
    Máy lạnh âm trần Panasonic có thiết kế trang nhã tạo nên vẻ tinh tế sang trọng cho sản phẩm cùng những đường nét bo cong quanh viền mang lại không gian hiện đại cho mọi nơi mà bạn lắp đặt. Màn hình luôn tích hợp đèn LED luôn duy trì người dùng có thể dễ dàng quan sát và theo dõi mức tiêu thụ năng lượng trong quá trình máy hoạt đọng,


    Công suất máy đa dạng phù hợp với diện tích nhỏ dưới 150m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…Bạn nên lựa chọn công suất phù hợp với diện tích và thể tích phòng để máy có thể hoạt động tốt và bền bỉ nhất.


    Làm lạnh nhanh chóng
    Máy lạnh âm trần Panasonic tích hợp tính năng làm mát, phù hợp với nhu cầu và thời tiết ở nước ta. Panasonic mang lại không gian sống thoải mái cho bạn khi làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đồng. Tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn khi không phải sử dụng thêm những thiết bị sưởi ấm vào mùa đồng, tiết kiệm 1 khoản chi phí cho gia đình bạn.


    Panasonic mang lại cho bạn cuộc sống thư giãn, dễ chịu khi hiểu được tâm lý của khách hàng, giúp người dùng tận hưởng 4 mùa như ý.


    Công nghệ Dual inverter
    Máy lạnh âm trần Panasonic trang bị công nghệ biến tần Dual inverter giúp làm lạnh nhanh tới 30%, giúp tiết kiệm điện năng 1 mức không nhỏ so với máy lạnh thông thường. Từ đó tiết kiệm cho gia đình bạn chi phí điện năng phải trả hàng tháng.

    Chế độ vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng với máy nén biến tần kép Dual inverter Compressor giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.


    Cùng những tính năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe như:
    Màng lọc sơ cấp sẽ bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu

    Tự động làm sạch dàn lạnh tránh ẩm mốc, bụi bẩn

    Gas R32 thân thiện với môi trường
     

Chia sẻ trang này

Loading...