63 Stravel

Máy lạnh âm trần LG thiết kế trang nhã

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan, 31 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 206 Đọc
  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    ĐIỂM NỔI BẬT TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG LÀ GÌ?
    Máy lạnh âm trần LG là dòng máy lạnh cao cấp của hãng LG, kết hợp công nghệ hiện đại mang lại bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về máy lạnh này nhé.
    [​IMG]
    Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn


    Máy lạnh âm trần LG Thiết kế cánh diều hiện đại
    Với thiết kế hiện sang trọng hết hợp màu sắc trang nhã, hài hòa phù hợp với mọi không gian Máy lạnh âm trần LG được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Thiết kế đường cong viềm bạc càng tôn lên vẻ đẹp của chiếc máy lạnh. Sử dụng phù hợp cho gia đình có phòng từ 30 m2 như vậy sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.


    Máy lạnh âm trần LG Ứng dụng công nghệ inverter hiện đại tiết kiệm điện năng
    Hiện nay công nghệ inverter được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay, công nghệ này sử dụng trên Máy lạnh âm trần LG inverter giup áy tiết tối đa điện nằng tiêu dụng. Ngoài ra, công nghệ Inverter giúp động cơ vận hành êm ái và bền bỉ, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu.

    Máy lạnh âm trần LG Hoạt động hai chiều mạnh mẽ tiết kiệm diện tích cho gia đình
    Tiết kiệm điện năng: Đồng thời, hoạt động của Máy lạnh âm trần LG inverter 1chiều thường tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với máy sưởi thông thường.
    [​IMG]

    Tiện lợi: Bạn không cần phải bảo trì cùng lúc máy máy lạnh và máy lọc khí, bạn cũng không cần bật máy sưởi khi lạnh và máy máy lạnh khi nóng. Mọi việc chỉ cần bạn điều khiển mỗi máy máy lạnh hai chiều nên tiện nghi hơn rất nhiều.


    Máy lạnh âm trần LG Khử mùi, khử khuẩn hiệu quả bằng công nghệ NANO-G
    Máy lạnh âm trần LG chính hãng có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây hại trong không khí bằng cách va chạm, gắn kết và vô hiệu hóa tại màng lọc. Có thể thay thế được loại máy lọc không khí cồng kềnh


    Vô hiệu hóa vi khuẩn: Công nghệ Nanoe-G này có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn và vi rút lên tới 99% để ngăn sự hình ảnh của chúng, góp phần bảo vệ cho gia đình một sức khỏe ổn định và trả lại cho bạn bầu không khí thoáng mát và trong lành nhất khi sử dụng máy lạnh Panasonic 2 chiều.


    Khử mùi trong không khí: Một ưu điểm nổi bật của công nghệ Nanoe-G trên Máy lạnh âm trần LG giá rẻ là có thể loại bỏ được hòan toàn các mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi nấm mốc và mùi ẩm ướt, mang đến cho bạn một không gian thoáng mát mà lại thơm tho hơn bao giờ hết.


    Lọc bùi và làm ẩm không gia hiệu quả giúp phòng luôn thoáng mát và tránh hiện tượng khô da thường xuyên xảy ra ở người già vầ trẻ em.


    Máy lạnh âm trần LG Chế độ đảo gió độc lập
    Với chế độ này thì chỉ có Máy lạnh âm trần LG hãng LG mới có, tạo nên vẻ đặc chưng của model này. Khi chế độ này hoạt động hai cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió của Máy lạnh âm trần LG có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu. Với chức năng này giúp người dùng tránh được trường hợp quá nóng hoặc quá lạnh mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...