63 Stravel

Máy lạnh âm trần Daikin đáp ứng được nhu cầu của người dùng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan, 28 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 266 Đọc
  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?
    Hiện nay trên trên thị trường có khá nhiều dòng máy lạnh 1 chiều, trong đó Máy lạnh âm trần Daikin vẫn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất vì sở hữu nhiều ưu điểm. Ưu điểm đó là gì cùng tìm hiểu nhé.

    [​IMG]
    Máy lạnh âm trần Daikin – Thiết bị đa năng tiết kiệm chi phí
    Máy lạnh âm trần Daikin là thiết bị đa năng giúp mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm chi phí cho các gia đình rất hiệu quả.


    Chiếc Máy lạnh âm trần Daikin được tích hợp chức năng làm mát sử dụng tiện lợi trong bất kỳ thời tiết nào dù là mùa Hè. Nhờ sự đa năng này mà bạn sẽ không cần phải trang bị thêm các thiết bị sưởi chuyên dụng khác, vừa tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian lắp đặt và bảo quản lưu trữ khi không sử dụng đến.


    Máy lạnh âm trần Daikin Khả năng lọc không khí ấn tượng nhờ công nghệ Nanoe-G độc quyền
    Máy lạnh âm trần Daikin này gây ấn tượng nhờ khả năng lọc không khí vượt trội. Máy được tích hợp công nghệ Nanoe-G là công nghệ lọc không khí độc quyền chỉ có trên Panasonic.


    Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh, sau đó các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí để giữ lại các hạt bụi tích điện âm và vô hiệu hóa tại màng lọc. Nhờ vậy nên không khí sẽ được làm sạch đến mức tối đa 99% bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn. Đặc biệt phù hợp với những người có làn da nhạy cảm hay dị ứng.


    Nếu như chức năng lọc không khí của các hãng khác chỉ có thể sử dụng khi bạn dùng máy lạnh để làm mát thì với chiếc máy lạnh này bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào như một máy lọc không khí chuyên dụng mà không phụ thuộc vào các chức năng khác. Chỉ với một nút bấm Nanoe-G, sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ suốt 24 giờ.


    Máy lạnh âm trần Daikin Tiết kiệm điện tốt hơn khi sử dụng lâu dài

    Những gia đình có nhu cầu sử dụng máy lạnh nhiều thì máy tiết kiệm điện tốt sẽ rất quan trọng. Với hiệu suất năng lượng lên đến 5.17, Máy lạnh âm trần Daikinnày được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, cho hiệu quả tiết kiệm đến 50% so với các dòng máy lạnh thông thường.
    upload_2022-7-28_15-8-17.jpeg

    Vậy nên nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng đều hòa trên 8 tiếng mỗi ngày, thì đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả rất phù hợp.


    Máy lạnh âm trần Daikin Sử dụng an toàn, hiệu quả

    Máy lạnh âm trần Daikin là sản phẩm của hãng Daikin – Một trong những thương hiệu máy lạnh hàng đầu hiện nay. Vậy nên chất lượng của chiếc máy lạnh này rất ấn tượng. Máy sử dụng hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người dùng.


    Máy lạnh âm trần Daikinvới vị trí lắp đặt trên cao cùng thiết kế cửa gió Big Flap giúp hơi lạnh/ấm có thể đi xa và đồng đều hơn. Cùng với khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 1 độ C đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu phù hợp nhất với cơ thể.


    Máy sử dụng môi chất lạnh R32 thế hệ mới giúp làm lạnh nhanh hơn sử dụng an toàn, thân thiện với môi trường. Bảo vệ tầng ozone. Một trong những ưu điểm nổi bật mà các dòng máy trước đây dùng gas R22 hay R410a không làm được.
     

Chia sẻ trang này

Loading...