63 Stravel

Máy khử khuẩn ô tô giá rẻ tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 17 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho tới xe kéo cỡ lớn… dù được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng cao và khử khuẩn xe ô tô có thể được kiểm soát an ninh khỏi virus mang mầm bệnh.

    Theo dịch vụ, có đến 32% người dùng ô tô chỉ vệ sinh khoang nội thất một năm một lần

    Theo các dịch vụ ô tô, lúc đang thực hiện các biện pháp giãn cách phường hội, làm việc tại nhà trong mùa dịch, hãy dành chút thời kì để làm sạch, vệ sinh và sát trùng nội thất cho chiếc xe của mình.

    Phân biệt những khái niệm:

    Làm sạch bằng nước và xà phòng không thể loại bỏ được mầm bệnh hoàn toàn. Vệ sinh có thể giết thịt chết vi khuẩn, song song làm thuyên giảm lượng vi trùng, tuy nhiên vẫn tiềm tàng nguy cơ lây nhiễm.

    Do đó, tiệt trùng là dùng hóa chất để xoá sổ vi khuẩn, vi-rút và các loại nấm - bước cuối cùng không thể thiếu sau lúc làm sạch và vệ sinh.

    chọn lọc những công cụ:

    Tại 1 vài thị phần, có cung cấp những sản phẩm làm sạch, đảm bảo an toàn nội thất xe tại những đại lý uỷ quyền hoặc trọng tâm dịch vụ của mỗi hãng xe.

    Hãy chọn lựa bình ghé vô trùng chuyên dụng, bởi một số sản phẩm gột rửa gia dụng có thành phần là thuốc tẩy, acetone, clo và amoniac sẽ làm hỏng bề mặt nội thất và lớp sơn xe. Để tiệt trùng xe tốt hơn, bạn có thể đầu tư hoặc mượn một chiếc máy phun sương khử khuẩn.

    Cách sử dụng:

    lúc sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để làm sạch xe, ko được phun trực tiếp lên bề mặt như bảng điều khiển... Thay vào đấy, hãy xịt dung dịch vào một chiếc khăn bông sợi nhỏ, rồi lau chùi bề mặt, cùng lúc, sử dụng máy hút bụi loại bỏ bụi bẩn trong khoảng ghế vải và lớp ốp bọc è cổ xe.

    [​IMG]

    dịch vụ ô tô gợi ý, các vị trí thường chạm tay nên vệ sinh đều đặn hơn trong mùa dịch COVID-19 này.

    Xem thêm: xà đơn gắn cửa tốt nhất hiện nay

    dịch vụ ô tô gợi ý, những vị trí thường chạm tay nên vệ sinh đều đặn. Sử dụng chức năng hút bụi ướt (nếu có) cộng với dầu gội sẽ đem đến kết quả tốt hơn. Và đừng quên lau rửa các bề mặt mà các bạn thường xuyên chạm vào bên ngoài xe, đặc trưng là tay nắm cửa.

    Xử lý bề mặt da:

    Ban đầu, hãy dùng thử những sản phẩm vệ sinh xe bạn đã tuyển lựa - đừng quên là tránh xa những thành phần gây hại cho chất liệu da như thuốc tẩy, acetone, clo và amoniac - lên phần bề mặt tắt hơi như phần phía sau tay lái và chờ xem phản ứng của bề mặt da với sản phẩm.

    ví như sản phẩm ko để lại vết bẩn đổi màu hay tổn hại trên vùng da thử nghiệm, bạn có thể tiếp diễn sử dụng sản phẩm này cho các bề mặt da khác trên xe. Giống như các sản phẩm chăm nom xe khác, ko được xịt trực tiếp lên bề mặt nguyên liệu, thay vào đó kẹ vào một chiếc khăn bông sợi siêu nhỏ và lau chùi nhẹ nhàng.

    Khử trùng:

    chung cuộc là giai đoạn diệt trùng. Các bề mặt cứng như nút nhựa và núm vặn có thể được lau sạch bằng khăn diệt khuẩn ko có chất tẩy trắng, hoặc khăn bông sợi siêu nhỏ cùng với dung dịch sát trùng.

    [​IMG]

    nhà sản xuất ô tô gợi ý cách làm sạch và khử trùng xe chỉ với 4 bước đơn giản.

    Xem thêm: cách pha cloramin b 25

    Đối với các xe được trang bị hệ thống giải trí và điều khiển SYNC có màn hình cảm ứng - nơi các bạn thường xuyên tương tác, hãy lựa chọn những dụng cụ vệ sinh chuyên dụng dành cho đồ điện tử.

    Theo các chuyên gia y tế, virus gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 thường suy yếu lúc nhiệt độ trên 20 độ C, nhất là trên 25 độ C. Nhiệt độ, độ ẩm cao, điều kiện không khí thông thoáng, virus corona cũng rất khó lây lan. Để hạn chế tối đa virus SARS-Cov2, người đi ô tô nên để nhiệt độ điều hòa trên 25 độ C và nên lấy gió trong.

    [​IMG]

    Người đi ô tô nên để nhiệt độ điều hòa trên 25 độ C và khắc phục lấy gió ngoài vì có thể đưa bụi bẩn, virust, vi khuẩn vào bên trong xe.

    dịch vụ ô tô gợi ý làm sạch và vô trùng xe chỉ với 4 thao tác đơn giản

    những vị trí cần diệt trùng trên xe:

    Dưới đây là danh sách một vài bộ phận thiết yếu cần lưu ý. Tuy vậy, sẽ còn có đa dạng bộ phận khác nữa - bất cứ nơi nào các bạn chạm vào trong suốt thời gian xúc tiếp với xe - đều cần được vệ sinh.

    Và một gợi ý để không bị sót là hãy nghĩ về giai đoạn trong khoảng phòng ban Việc đầu tiên các bạn chạm vào lúc lên xe, tới phòng ban chung cục trước lúc ra ngoài.

    1. Chìa khóa và trang bị điều khiển trong khoảng xa (Key FOB)

    2. Tay nắm cửa ngoài xe

    3. Tay nắm cửa trong xe

    4. Hệ thống nút khóa/ chốt cửa xe

    5. Dây đai an toàn và chốt an toàn, gồm những các nút bấm để mở dây đai

    6. Nút bấm phát động xe

    7. Gương chiếu hậu, nút điều khiển gập gương và lên kính tự động

    8. Nút điều chỉnh Hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hoà ko khí

    9. Núm điều chỉnh radio và màn hình cảm ứng SYNC

    10. Cần số

    11. Phanh tay

    12. Vô lăng và các nút bấm trên vô lăng

    13. Cần điều khiển dấu hiệu và cần gạt nước

    14. Núm điều chỉnh đèn pha

    15. Bảng điều khiển trung tâm và ngăn đựng cốc

    một vài vị trí khác, bao gồm:

    • Nút điều khiển cửa sổ xe

    • Núm xoay điều chỉnh Hệ thống kiểm soát dẫn động 4 bánh và Kiểm soát các con phố địa hình (4WD, TMS)

    • Tay nắm mở ngăn cất đồ

    • Tay nắm cửa cốp sau, nút đóng/mở cốp

    • Nút gập hàng ghế sau

    • Nắp bình xăng

    Sau khi làm sạch và vô trùng chiếc xe của mình, bạn hãy lưu ý rửa tay thật kĩ. Nếu như cảm thấy giai đoạn vô trùng xe quá khó khăn và rối rắm, bạn có thể dùng dịch vụ tại đại lý hoặc Liên hệ với trung tâm nhà sản xuất của hãng xe tại địa phương để được hỗ trợ

    xem thêm những món đồ chơi công nghệ mới
     

Chia sẻ trang này

Loading...