63 Stravel

Máy hút bụi tự động: kinh nghiệm cá nhân sử dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kisuvuong, 21 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. kisuvuong

    kisuvuong New Member

    Máy hút bụi tự động: kinh nghiệm cá nhân sử dụng


    Tất cả người dùng bể bơi đều muốn nước sạch và trong, cho dù đó là bể composite hay bất kỳ loại nào khác. Đặc biệt là nếu bạn không cần nỗ lực để làm điều này. Thật không may, bản thân nước sẽ không được lọc, nhưng đối với người này đã đưa ra nhiều thiết bị và phụ kiện. Bây giờ một chút lịch sử của tôi …


    Tôi bắt đầu sử dụng một hồ bơi khung tròn với đường kính nhỏ là 305 cm, sau đó là 366, 475 và cuối cùng là 549 được bên công ty saigoncons thiết kế xây dựng ! Đứa trẻ lớn lên, lớn lên và những hồ bơi cùng với anh ta. Đã ở đường kính thứ 365, tôi bắt đầu cảm thấy thiếu một bộ lọc đi kèm với nhà sản xuất Emaux . Tất nhiên, tôi cũng phải đối mặt với vấn đề làm sạch đáy và tường của hồ bơi. Không cần suy nghĩ hai lần, tôi đã mua một máy bơm lọc cát và máy hút bụi tự động Emaux , với hy vọng nó sẽ cứu tôi khỏi việc làm sạch đáy bằng bàn chải ... bạn phải thừa nhận, không phải là điều dễ chịu nhất để làm dưới ánh mặt trời mùa hè thiêu đốt.

    Sau khi kết nối bơm lọc theo hướng dẫn và thử nghiệm nó ở các chế độ khác nhau, tôi quyết định kết nối máy hút bụi mà không mở hướng dẫn và được hướng dẫn theo phương châm "Logic trên mọi thứ!"


    Buổi lễ ra mắt bộ lọc máy bơm và ... niềm vui vỡ òa trong một buổi tối đẹp trời từ buổi ra mắt nghi lễ của máy hút bụi đã biến thành nỗi buồn - anh nằm chết dưới đáy biển nhỏ của tôi.


    Máy bơm hoạt động bình thường, lọc nước, nhưng máy hút bụi nằm bất động. Nhưng tôi quyết định không bỏ cuộc. Theo thông lệ của mọi người: nếu một số kỹ thuật không hoạt động, quy tắc đầu tiên là tắt và bật lại! Tôi cũng vậy. Nhưng ... phép màu đã không xảy ra. Tôi trèo xuống hồ bơi, đẩy anh ta, lái anh ta xuống đáy với hy vọng anh ta sẽ cảm nhận được những nỗ lực của tôi và "sống lại", nhưng ngay cả khi đó tôi cũng thất vọng. Trong một tin buồn như vậy, cuối tuần của tôi đã kết thúc - Thứ Hai đã đến và đã đến lúc trở về thị trấn để làm việc.


    Nhìn lại và nhớ lại những sự kiện thời đó, tôi vẫn không hiểu điều gì đã ngăn tôi gọi cửa hàng nơi họ bán cho tôi một chiếc máy hút bụi không hoạt động của người Hồi giáo đã ám ảnh tôi hơn một ngày làm việc. Cuối cùng, tôi đã xin nghỉ làm vào thứ Sáu và vội vã đến nhà để giải quyết vấn đề.


    Sau đó, tôi quyết định áp dụng quy tắc thứ hai của kỹ thuật không làm việc: nếu quy tắc thứ nhất không có ích, hãy đọc hướng dẫn và làm theo.


    Anh lấy ra cuốn sách ấp ủ, nhìn vào những bức tranh, mọi thứ đều rõ ràng: đây là máy hút bụi, đây là vòi, đây là bơm lọc. Tôi kết nối, nhấn nút nguồn - nó nằm ở phía dưới, không muốn đi. Tôi lấy ra hướng dẫn một lần nữa. Bây giờ tôi không chỉ nhìn vào các bức tranh, mà còn đọc những gì được viết, sau đó tôi tràn ngập niềm vui, mặc dù logic vỡ tan: vòi phải được kết nối không với đầu vào của bộ lọc bơm, nhưng với OUTLET, tức là đến lỗ từ nơi dòng nước chảy ra! Bây giờ tôi thu thập và kết nối mọi thứ theo hướng dẫn. Khởi đầu! Máy bơm lọc, không làm chậm, làm chảy dòng nước và máy hút bụi bò như một con rùa biển dọc theo đáy hồ bơi của tôi, hoàn thành mục đích dự định và thay đổi hướng di chuyển của nó.



    Trên đây là câu chuyện của khách hàng Saigoncons tâm sự với đội ngũ kĩ sư !
     

Chia sẻ trang này

Loading...