63 Stravel

Máy hút bụi cầm tay không dây hai trong một

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Karchervietnam, 31 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      http://kaercher.com/vn/ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. Bạn đã biết máy hút bụi cầm tay không dây phải chăng hiện nay chưa? ấy chính là máy hút bụi cầm tay thấp VC 4s thuộc thương hiệu Kärcher, một “gã khổng lồ” chuyên phân phối các trang bị khiến cho sạch đi đầu và hàng đầu thế giới tới trong khoảng Đức. Máy hút bụi VC 4s hứa sẽ mang đến Anh chị khoảng thời kì làm cho sạch nhẹ nhàng và hiệu quả.
    Máy hút bụi VC 4s thuộc phân khúc cao cấp sở hữu những tính năng vượt trội. ưu điểm lớn nhất là tính năng lọc siêu đỉnh, mẫu bỏ cả bụi mịn 0.3 micromet lẫn trong không khí. tương trợ giảm bớt các tác nhân gây bệnh lý về đường hô hấp như hen suyễn, viêm mũi dị ứng… do bụi mịn gây ra.
    [​IMG]
    Về ngoại hình, máy mang kiểu dáng sáng tạo có thể chuyển đổi giữa máy dạng đứng sang cầm tay. ngoài ra, ngoài mặt không dây, mỏng nhẹ sử dụng được mọi nơi. Máy còn mang tay cầm đôi và bộ kẹp mềm lót đệm theo chi tiết máy giúp trải nghiệm cầm nắm êm và dễ chịu. Màu sắc của máy thì thanh tao, hài hòa giữa trắng đen phù hợp với mọi bắt mắt trong gia đình. Hãy nhanh tay tậu máy hút bụi cầm tay VC 4s này nhé
     

Chia sẻ trang này

Loading...