63 Stravel

Máy đo khí co giá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbidous, 15 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 186 Đọc
  1. thietbidous

    thietbidous Member

    Máy đo CO - vật dụng đo hàm lượng Cacbon Monoxide
    [​IMG]
    Máy đo khí CO, hay những máy kiểm tra nồng độ CO giúp hạn chế những tai nạn tại nơi công việc hoặc trong môi trường kín do ngộ độc khí CO gây ra. Chúng có dạng cầm tay và cố định đa dạng thích hợp nhu cầu. Cùng tìm hiểu thêm về loại thiết bị này.

    Khí CO là gì?

    Khí CO (carbon monoxide) là một phân tử đơn giản. Cấu tạo gồm 1 carbon và 1 oxy. CO trong suốt, không màu, không mùi nhưng vô cùng độc. Được hình thành do giai đoạn đốt cháy, ví dụ như gỗ, than, giấy, dầu hoặc nhiên liệu, xuất hiện trong nhiều kiểu ngành công nghiệp, tại các nhà máy, xí nghiệp, phòng lò hơi, xưởng đúc và một lượng lớn có trong khí thải từ những phương tiện có động cơ đốt trong (một nguồn phát tán rất rộng rãi khí CO nhân tạo).

    Và khí CO đặc trưng nguy hiểm trong những khu vực kín, ít thông gió. Nồng độ carbon monoxide cao nhất cho phép tại nơi công việc là 30 ppm (phần triệu). Khí carbon monoxide thoát ra có thể rất mau chóng tích tụ đến mức đe dọa tính mạng trong không gian kín.

    Nguyên lý hoạt động Máy đo CO:
    [​IMG]
    thiết bị đo carbon monoxide đo ô nhiễm không khí hoặc nồng độ khí CO thông qua 1 cảm biến hóa học. Đơn vị đo thường là PPM.

    những thông số quan trọng lúc chọn lựa vật dụng đo nồng độ CO:

    • Cảm biến: Để có thể phát hiện nồng độ CO dù rất nhỏ, Máy đo CO cần phải có cảm biến CO với mức độ chính xác đo cao và phạm vi đo lớn.
    • Màn hình: Màn hình hiển thị dễ đọc đảm bảo rằng bạn chắc chắn ghi lại những giá trị đo một phương pháp nhanh chóng và phản ứng với nồng độ CO nâng cao ngay tắp lự.
    • Bộ phận cảnh báo: trang bị mang bộ phận cảnh báo âm thanh bổ sung thực sự sẽ giúp báo động ngay khi cần thiết cho những người xung quanh để đảm bảo được an toàn tốt hơn khi gặp sự cố.
    >>> Nhấn vào đây để xem bài viết về máy đo khí co2 chất lượng

    Nơi phân phối Máy đo CO chất lượng:

    Testostore cung cấp các dòng vật dụng đo khí CO, vật dụng đo Cacbon Monoxide chất lượng tốt từ nhãn hiệu như Testo. Những trang bị đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc minh bạch, nhiều giấy tờ từ hãng. Ngoài ra, bên tôi còn hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giao hàng tận nơi. Vui lòng liên hệ ngay nếu bạn đang có yêu cầu được tư vấn thêm hoặc báo giá
     

Chia sẻ trang này

Loading...