63 Stravel

Mẫu trang phục của người bệnh chất liệu bền đẹp, kiểu dáng thời trang

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi nhatminhvdp, 2 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Member

    Kiểu dáng:
    - - Chữa bệnh không chỉ cần Bác sĩ chuyên môn giỏi, máy móc thiết bị hiện đại là đủ, mà chữa bệnh phải là một quy trình phục vụ chu đáo, hoàn chỉnh từ khâu tiếp đón, hướng dẫn, nhập viện, khám, chữa trị, và trang phục dành cho bệnh nhân cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bệnh nhân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ bẻ chữ K, kết hợp dáng suông vừa phải, không quá dài, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
    [​IMG]
    - Dáng áo tay dài khá linh hoạt, giúp bệnh nhân có thể mặc những ngày thời tiết hơi chuyển lạnh, hoặc nếu tiết trời mát mẻ, người mặc dễ dàng xắn tay áo lên. Hai túi bên hông may to bản độc đáo, có tính thẩm mỹ cao, vô cùng tiện dụng.
    [​IMG]
    - Quần chun co giãn dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - - Để khẳng định chất lượng của thương hiệu may mặc uy tín, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú ý vào khâu sản xuất với quy trình hiện đại, cắt may chính xác không một vết lỗi, mang lại độ bền cao nhất cho từng sản phẩm. Mẫu đồng phục bệnh nhân này được may cẩn thận từng chi tiết, không bị bung tuột, sờn hoặc phai trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Vì trong đời mỗi người chỉ có một lần để sống, nếu chúng ta theo đuổi hạnh phúc, nó sẽ lẩn tránh ta. Nhưng nếu chúng ta biết lo lắng, quan tâm tới nhu cầu của người khác, và cố gắng làm mọi điều tốt đẹp nhất cho họ, thì hạnh phúc sẽ tìm đến với ta. Đó là tất cả những gì mà VIỆT ĐỒNG PHỤC có thể làm để chia sẻ bớt nỗi đau của người bệnh cũng như người thân của họ và đó cũng là cách mà chúng tôi tự mang tới hạnh phúc cho mình.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bệnh nhân cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...