63 Stravel

Mẫu quần áo blouse bác sĩ kiểu dáng đẹp, thiết kế hợp lý, tiện dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 29 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục y tế ngày càng trở nên phổ biến bởi sự xuất hiện của nhiều bệnh viện, các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh, chính vì thế nhu cầu may đồng phục cho các bác sĩ là rất cần thiết. Hiện nay người bệnh không thể phân biệt được vị trí của từng cán bộ y tế vì đa số đồng phục y tế của bác sĩ, y tá, điều dưỡng đều có chung màu trắng, hoặc xanh. Vậy nên việc may đồng phục cho từng bộ phận là điều rất cần thiết nhằm mục đích dễ dàng phân biệt các khoa và chứng tỏ sự chuyên nghiệp về đội ngũ lẫn tác phong làm việc.
    [​IMG]
    - Thiết kế dựa trên kiểu dáng những chiếc áo Blouse truyền thống, nổi bật với chất liệu và đường may nhấn nhá theo từng đường nét của áo. Cổ áo kiểu bẻ chữ K đơn giản, nhưng được phối viền màu thời trang, giúp cơ thể thoanh thoát hơn, mang lại cảm giác thoái mái khi mặc.
    [​IMG]
    - Thân trước may hai túi dưới ốp ngoài, miệng túi ngang, nẹp áo có một hàng cúc màu trắng, thân sau may chắp sống lưng, có xẻ sống giúp người mặc dễ dàng di chuyển, vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Đường may tinh xảo từ chỉ may chuyên dụng trải qua nhiều công đoạn trên dây chuyền công nghệ may tiên tiến nhất. Trong cổ áo đính mác logo, tên thương hiệu và size áo độc quyền thương hiệu khẳng định chất lượng hoàn hảo của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Từ chất liệu cao cấp, trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất kỹ lưỡng, chú trọng từng chi tiết nhỏ để mang tới chiếc áo Blouse hoàn hảo. Chất liệu này luôn là phần đảm bảo hàng đầu cho chất lượng của sản phẩm. Và với chất liệu tốt, hài hòa màu sắc, đường nét thiết kế quá ổn thì không có lý do gì chiếc áo đồng phục bác sỹ này lại không được các phòng khám, trung tâm y tế… yêu thích và sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...