63 Stravel

Mẫu quần áo bảo hộ Nam giá rẻ tại Hà Nội - Thiết kế độc quyền

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 19 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Hiện nay, vấn đề đảm bảo an toàn lao động luôn được quan tâm và chú trọng. Vì vậy việc trang bị đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân, kỹ sư là việc cần thiết nhằm giảm thiểu rủi ro tai nạn lao động. Các đồng phục bảo hộ lao động phổ biến hiện nay như: quần áo, giày bảo hộ, mũ bảo hộ, … Trong đó quần áo bảo hộ là một phần không thể hiếu đối với người lao động. Trong bài viết này VIỆT ĐỒNG PHỤC xin giới thiệu đến bạn một mẫu đồng phục bảo hộ lao động đẹp và hợp thời trang, nhưng vẫn đảm bảo khả năng bảo hộ tốt nhất, giá rẻ nhất.
    [​IMG]
    - Mẫu quần áo bảo bộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế phối màu hài hòa giữa hai gam màu xanh và cam, giúp tôn thêm vẻ trẻ trung, phong cách cho người mặc.
    [​IMG]
    - Áo may dáng suông, đai bo ở dưới, tôn lên vóc dáng cao ráo cho người mặc mà không gây gò bó, khó chịu khi cử động. Thiết kế áo có khóa kéo cao sát cổ sẽ gia tăng khả năng giữ ấm.
    [​IMG]
    - Thiết kế bổ sung thêm hai túi bên may chìm tiện lợi, giúp người mặc có thể để các đồ vật nhỏ như điện thoại, chìa khóa,... mà vẫn không làm mất dáng áo.
    [​IMG]
    - Quần được may ống đứng, nửa cạp quần sau được may chun co giãn giúp bạn thoải mái khi vận động mạnh.
    [​IMG]
    - Chất liêu cao cấp sẽ giúp người sử dụng sau khi giặt áo sẽ không bị xù hay biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại. Đặc biệt người tiêu dùng không phải lo lắng áo sẽ bị chuyển màu, mẫu áo này đã qua rất nhiều cuộc kiểm chứng chất lượng, đạt tiêu chuẩn, chắc chắn không bị phai màu áo. Hơn nữa với chất liệu kháng khuẩn đảm bảo không bị kích ứng da, giữ gìn sức khỏe của khách hàng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...