63 Stravel

Mẫu nhà vừa ở vừa cho thuê phòng trọ - Mặt bằng trệt

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Hội An' bắt đầu bởi nguyenphuc21xy, 14 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      55 nguyen hue ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. Mẫu nhà vừa ở vừa cho thuê phòng trọ - Mặt bằng trệt

    Nắm bắt được cơ hội của hình thức kinh doanh cho thuê phòng tại thành phố đông dân nhất nước, nhiều hộ gia đình ở thành phố Hồ Chí Minh đã tìm đến Thuận Phước để nhờ tư vấn thiết kế xây nhà vừa ở vừa cho thuê phòng trọ. Sau đây Thuận Phước sẽ gửi đến bạn 1 số mẫu nhà Thuận Phước đã Thiết kế

    [​IMG]

    MẶT BẰNG THIẾT KẾ MẪU NHÀ Ở KẾT HỢP PHÒNG TRỌ CHO THUÊ BAO GỒM:

    Mẫu nhà vừa ở vừa kết hợp cho thuê phòng trọ này Thuận Phước muốn giới thiệu bạn bởi không gian kiến trúc đẹp và tiện nghi. Mẫu nhà được chia ra 2 không gian riêng biệt: Khu vực cho thuê phòng trọ và khu vực sử dụng của CĐT. Được thiết kế lối đi riêng với 2 cầu thang bộ, 2 bãi giữ xe. Không chỉ giúp cho chủ nhà yên tâm, mà còn tạo sự thoải mái cho người thuê trọ.

    Nhờ vào vị trí lô đất 2 mặt tiền, bề ngang rộng 8m nên Mặt bằng tầng trệt được bố trí khá thoải mái với 2 lối đi riêng, 2 bãi để xe, Phòng khách, phòng ăn, bếp và Nhà vệ sinh. Ngăn giữa phòng ăn với chỗ để xe là vách kính, giúp kiểm soát được khu vực để xe.



    Mẫu nhà vừa ở vừa cho thuê phòng trọ - Mặt bằng trệt
    xây dựng Thuận Phước mang đến mặt bằng tầng lửng được bố trí phòng thờ, bàn ghế sofa, đc và phòng bà ngoại. từ tầng trệt lên lửng được thiết kế cầu thang soắn bằng gỗ.

    Mẫu nhà ở kết hợp cho thuê - Mặt bằng tầng lửng
    Mặt bằng tầng 1 là không gian sử dụng của CĐT với 3 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi.

    [​IMG]


    Mặt bằng tầng 2 với 6 phòng trọ cho thuê có gác lửng. Mỗi phòng có đầy đủ tiện nghi.

    - Gác lửng: Xà gồ, Tấm simbo, Lan can, Cầu thang

    - Bếp mini: Phần thô, Phần hoàn thiện

    - Sàn nước

    - Thiết bị điện + Thiết bị vệ sinh


    MẪU THIẾT KẾ XÂY NHÀ VỪA Ở VỪA CHO THUÊ PHÒNG TRỌ
    Khách hàng thực sự mong muốn xây dựng một ngôi nhà có vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng. Tuy đơn giản nhưng hiện đại. Vẫn lấy tone trắng làm chủ đạo, kết hợp gam vàng mơ nổi bật nét thanh lịch, nhẹ nhàng của mặt tiền công trình.

    Các mảng tường vuông vức, khỏe khoắn được thiết kế giật cấp mang tính định hình rất cao. Hệ thống cửa sổ và ban công bằng kính tạo sự thông thoáng, giúp mở rộng tầm nhìn từ trong ra ngoài và ngược lại.

    Do vị trí nhà anh gần khu trung tâm quận Tân phú, Nhu cầu thuê nhà trọ lớn nên gia đình anh đã chọn phương án xây nhà vừa ở vừa cho thuê phòng trọ. Với thiết kế 5 phòng ngủ, gia đình anh chị sẽ sử dụng 2 phòng cho gia đình, và 3 phòng cho thuê.

     

Chia sẻ trang này

Loading...