63 Stravel

Mẫu lam gỗ phòng khách, cầu thang phong thủy giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 13 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 241 Đọc
  1. Lam gỗ cnc

    Trang trí nhà đáp ứng đầy đủ tiêu chí: rẻ-đẹp-sang thì không đâu bằng lam gỗ cnc. Đây là xu hướng trang trí nội thất hot trend cho năm 2022 và nhiều năm tới.

    Lam gỗ cnc là một sản phẩm dùng trong nội thất với chức năng chính là phân chia không gian và trang trí nhà đẹp hiện đại.

    [​IMG][​IMG]


    Lam gỗ cầu thang

    Cầu thang là vị trí đắc địa được gia chủ yêu thích trang trí lam gỗ cnc. Bởi đây là khu vực nhiều người qua lại đồng thời là bộ mặt hướng ra phòng khách của cả nhà nên rất cần trang trí sao cho bắt mắt.

    [​IMG][​IMG]

    Ứng dụng lam gỗ cầu thang sẽ giúp cho không gian này thanh thoát hơn, ngôi nhà trở nên thông thoáng và uyển chuyển. Từ những vật phẩm mộc mạc từ gỗ, giản dị đơn giản khi dùng thanh gỗ thẳng nhưng lại mang đến sức hút vô cùng lớn.


    Mẫu lam gỗ cầu thang

    Ý tưởng thiết kế mẫu lam gỗ cầu thang cũng vô cùng đơn giản từ việc chọn màu sắc cho tới phối cảnh nội thất phù hợp với không gian nhà của khách hàng.

    Với không gian cầu thang mỗi nhà khác nhau thể hiện phong cách riêng của người dùng phù hợp với không gian nội thất của nhà bạn.

    [​IMG][​IMG]

    Mẫu vách lam gỗ cầu thang có thể kết hợp chung với vách cắt hoa văn hay tủ kệ gỗ để tạo nên một sản phẩm thống nhất, hoàn hảo nhất cho không gian cầu cầu thang.


    Lam gỗ giá rẻ

    Lam gỗ giá khá mềm bởi được làm từ gỗ ván công nghiệp MDF melamine với nhiều máu sắc khác nhau. Mức giá thấp hơn nhiều so với loại gỗ tự nhiên hay lam nhựa, nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn an toàn và không thua kém gì những vật liệu khác.

    [​IMG][​IMG]


    Lam gỗ phòng khách

    Ngoài dùng lam gỗ cầu thang thì phòng khách hay bếp cũng có thể ứng dụng chúng. Trong cuộc sống hiện đại, lam gỗ phòng khách trên thị trường đa dạng về mẫu mã và chủng loại giúp không gian sống và làm việc của bạn trở nên đẹp và thân thiện hơn.

    [​IMG][​IMG]

    Trong một không gian rộng lớn như phòng khách cần bố trí vách lam gỗ cnc ở những không gian nối tiếp nhau như phòng khách và cầu thang hay phòng khách với bếp rất cần những thanh lam gỗ giá rẻ trang trí.

    Là một sản phẩm trong thời đại mới thay thế dần những bức tường gồ ghề bằng một thiết kế lam gỗ cầu thang và phòng khách tuyệt vời.


    Hotline: 09383.797.625 Nhiên

    Website: banthogiaxuong.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...