63 Stravel

Mẫu đồng phục y tế giá rẻ, màu sắc đa dạng, chất lượng đảm bảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 6 Tháng mười hai 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Xu hướng mặc đẹp giờ đây đã "phủ sóng" khắp nơi, đó cũng là nét văn hóa riêng, phù hợp với mỗi quốc gia, mỗi lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Thời trang ngành y tại Việt Nam nói riêng cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Sự thay đổi về kiểu dáng và chất liệu sẽ mang đến sinh khí làm việc tươi mới, đặc biệt, sẽ giúp đội ngũ nhân viên ngày càng duyên dáng và thời trang hơn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một sự lựa chọn cho bệnh viện hay trung tâm khám chữa bệnh của bạn.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá được thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thanh lịch. Kiểu dáng váy liền thân đẹp ấn tượng với phần cổ tàu đơn giản và 2 hàng khuy 4 cúc sang trọng thể hiện sự chuyên nghiệp, thanh lịch của nữ y tá.
    [​IMG]
    - Thiết kế tay lỡ năng động, đường chiết ly nhẹ nhàng, kiểu dáng xòe cách điệu, mang đến sự dịu dàng, cảm giác thoải mái cho người mặc.
    [​IMG]
    - Trang phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp, vơi đặc tính mềm, thấm hút mồ hôi, độ thoáng khí cao, kháng khuẩn tốt, tránh gây hại cho da;, tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, không bức bí.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...