63 Stravel

Mẫu đồng phục quản lý Nhà hàng - Khách sạn cao cấp, thiết kế form chuẩn, thời trang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vucuong2020, 5 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Ngày nay, cùng với sự phát triển của đời sống, nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp, thưởng thức văn hóa ẩm thực của nhiều nơi trên thế giới được mọi người quan tâm hơn. Do đó, sự gia tăng liên tục các nhà hàng, cửa hàng ăn uống và các dịch vụ ăn uống để phục vụ cho nhu cầu thưởng thức ẩm thực là điều tất yếu, chính vì vậy nguồn nhân lực nắm giữ vị trí quản lý khách sạn, nhà hàng ngày càng được quan tâm đặc biệt hơn bao giờ hết. Từ khâu chọn lựa nhân lực, đào tạo tới việc may đồng phục quản lý đều được chọn lựa kỹ càng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với phần cổ vest được may lớn hơn, thân áo được may dáng dài qua hông, đường may thiết kế ôm eo tôn dáng hiệu quả cho người mặc.
    [​IMG]
    - Trước áo được đính hai hàng khuy tạo nên sự lạ mắt cho các người đẹp mỗi khi diện đến công sở, đi gặp gỡ đối tác hay đi chơi cùng bạn bè.
    [​IMG]
    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả, chi tiết xẻ tà phía sau tạo nét quyến rũ mới lạ, vừa giúp đi lại, vận động dễ dàng tạo sự thuận lợi cho người sử dụng, thêm sự năng động cho nữ chủ nhân.
    [​IMG]
    - Những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý này được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề măt vải mịn màng, mềm mại, không dễ bám bẩn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...