63 Stravel

Mẫu đồng phục lễ tân nữ cao cấp, kiểu dáng đẹp, giá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 14 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 260 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân là người đầu tiên mà khách hàng, đối tác của công ty tiếp xúc khi đến làm việc trực tiếp với công ty hoặc liên hệ qua điện thoại. Vị trí lễ tân rất quan trọng đối với công ty, vì vậy ấn tượng ban đầu của doanh nghiệp sẽ được “ghi điểm” nhanh chóng trong mắt khách hàng. Chắc chắn nhà hàng – khách sạn của bạn sẽ là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng khi có nhu cầu hợp tác. VIỆT ĐỒNG PHỤC – đơn vị chuyên may do dong phuc nhà hàng – khách sạn sẽ đem đến cho nhân viên của bạn mẫu đồng phục lễ tân đẹp và sang trọng nhất.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế ôm vừa vặn lấy cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, giúp mang tới cho người mặc vẻ mảnh mai, gợi cảm.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, hai chiếc cúc khổ lớn được thiết kế cùng tông màu áo kết hợp với kiểu cổ bẻ bản to là chi tiết giúp tạo điểm nhấn hài hòa và ấn tượng, đồng thời giúp giữ ấm cho người mặc.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, kĩ thuật tạo form chiết eo không cần dây đai và dáng peplum xòe nhẹ đã giúp cho mẫu thiết kế tôn lên đường cong phái đẹp một cách tự nhiên và hoàn chỉnh nhất.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì cạp cao kết hợp cùng độ dài chưa tới gối giúp người mặc dễ dàng để lộ đôi chân thon gọn, trắng nõn nà và khiến người mặc trở nên trẻ trung hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Đồng phục Lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính bền đẹp, mềm mịn, thoải mái, thoáng khí tốt không gây hại cho da, không phai màu, không mất dáng áo dù sau nhiều lần giặt, mang tới hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục lễ tân cho nhân viên của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...