63 Stravel

Mẫu đầm liền thân công sở thời trang, giá rẻ 2021 không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi vucuong2020, 5 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục váy liền là một trong những loại trang phục được chị em văn phòng đặc biệt yêu thích bởi sự tiện dụng nhưng vô cùng sang trọng và lịch sự. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thật xinh tươi và nổi bật nơi công sở nhưng vẫn duyên dáng và thanh lịch thì hãy thử tham khảo mẫu đầm liền công sở mới nhất và đẹp nhất mùa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây nhé!
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may dài tới ngang gối, dáng ôm toàn thân nhưng không hề bó sát, đủ để tôn lên những đường cong đẹp nhất của cơ thể. Phần cổ được may cách điệu độc đáo, kết hợp với tay lửng, chiều dài qua khuỷu giúp che nhược điểm bắp tay to hiệu quả.
    [​IMG]
    - Trên nền chất liệu mềm mại, các nhà thiết kế đã khéo léo tạo điểm nhấn bằng vạt váy nhỏ bồng bềnh ở vòng hai, rồi kéo dài theo chiều dài chân váy giúp mang tới cho người mặc sự mới lạ, phong cách riêng đầy nổi bật và cá tính.
    [​IMG]
    - Phần chân váy được may theo kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối, vừa kín đáo, thanh lịch, vừa có tác dụng không nhỏ trong việc che đi khuyết điểm đùi to và khiến đôi chân trở nên miên man hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục váy liền nữ của chúng tôi được may cẩn thận tới từng chi tiết, không bị bung tuột, sờn hoặc phai trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp với ưu điểm vượt trội về độ an toàn, mềm mại, co giãn nhẹ, độ bền cao, đồng thời cũng dễ làm sạch, mang đến người mặc những trải nghiệm tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc : dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...