63 Stravel

Mẫu áo lễ tân Khách sạn thiết kế tinh tế, độc đáo, tôn vinh vẻ đẹp của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhatminhvdp, 11 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Member

    Kiểu dáng:
    - Nghề lễ tân trong khách sạn là một nghề chiếm vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và quyết định đến sự thành bại trong kinh doanh của doanh nghiệp. Nhân viên lễ tân khách sạn là người đầu tiên và là người cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách; người đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách; người cần phải có chuyên môn nghiệp vụ, có ngoại ngữ thông thạo, có khả năng giao tiếp ứng xử cùng với sự hiểu biết văn hoá – xã hội, đặc biệt cần phải có những bộ đồng phục lễ tân chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là mẫu thiết kế chứa đựng sức hút diệu kì nhờ vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào, thanh tao và quý phái.
    [​IMG]
    - Được triển khai trên áo thân áo vest peplum duyên dáng và kiểu cổ vuông cách điệu. Thân áo peplum với những xếp nếp cầu kì dáng bồng, xòe nhẹ giúp che đi khuyết điểm vòng 2 không thon gọn. Cổ vuông giúp tôn lên chiếc cổ đầy đặn và che nhược điểm đôi tay và vai thô.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì dáng dáng ngắn trên gối cùng phần chiết eo cạp cao giúp các người đẹp khéo léo che đi những khuyết điểm của cơ thể một cá hoàn hảo. Phía sau chân váy có đường xẻ tà mang đến sự thoải mái cho mỗi bước đi.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục lễ tân nhà hàng – khách sạn được tạo điểm nhấn không chỉ ở cách thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mà còn bởi màu sắc đa dạng như đen, xanh navy... giúp đáp ứng được yêu cầu của đại đa số nhân viên trẻ, khiến bạn trở nên nổi bật, mọi người sẽ không thể rời ánh nhìn khỏi bạn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục lễ tân của VIỆT ĐỒNG PHỤC được may hoàn toàn trên chất liệu cao cấp, chất vải đanh mềm mịn, lớp lót lụa bên trong giúp giữ form và giữ dáng hiệu quả. Vào những ngày thời tiết không quá lạnh, quý cô chỉ cần mix áo sơ mi, cùng đôi giày cao gót cũng đủ để cho bản thân vô cùng nổi bật rồi đấy.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...