63 Stravel

Mặt tiền ấn tượng của công trình biệt thự mini 2 tầng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 12 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Hình khối kiến trúc công trình được kiến trúc sư thiết kế mặt tiền với những điểm nhấn khác biệt, thể hiện những hiệu ứng thẩm mĩ cao.

    Hình khối mặt tiền tôn lên những nét đẹp mạnh mẽ với những khối bê tông vuông hình hộp, chạy cùng với những mặt phẳng, thể hiện sự khoẻ khoắn và mạnh mẽ.

    Kiến trúc khối hộp thiết kế thụt thò, không tuân theo quy tắc đối xứng, đi cùng với những mảng tường ốp gạch thô mộc và tông sơn ngoại thất tạo nên một mặt tiền hoàn hảo trong mẫu thiết kế biệt thự mini hiện đại.

    Tham khảo: Mẫu thiết kế khách sạn mini 200m2 đẹp

    Việc sử dụng ban công thiết kế lan can kính cường lực đi cùng với khối đua rộng đồng đều ở tầng 1 và tầng 2, thiết kế chạy thẳng thân tường ốp gạch tạo nên những điểm nhấn với hiệu ứng tác động lớn đến thị giác của người nhìn.

    Kiến trúc mái thái màu ghi xanh xám, với khối đua rộng đi cùng vơi thiết kế hình khối hộp và được cách điệu bằng những khối nhô ra, không chỉ tôn lên những nét khoẻ khoắn, những đường nét tinh tế, thiết kế biệt thự mini còn thể hiện những dấu ấn mềm mại và nhẹ nhàng, đầy sức thuyết phục.

    Kiến trúc biệt thự mini thu hút với thiết kế cảnh quan sân vườn tươi mới, không gian sống thêm hài hoà và cuốn hút. Thiết kế cảnh quan sân vườn là một trong những mục thiết kế không thể thiếu khi thiết kế, thi công biệt thự mini.

    Không gian cảnh quan thiết kế gói gọn trước mặt tiền hiện đại, cảnh quan thiên nhiên thiết kế với sự kết nối không gian trong nhà.

    Để có thể hài hoà không gian trong nhà và ngoài nhà, kiến trúc sư thiết kế bố trí hệ cửa kính và vách kính hiện đại, tạo kết nối không gian mở cho công trình.

    Không gian mặt tiền bề thế, sang trọng và tinh tế, với cảnh quan và màu sắc hiện đại. Kiến trúc biệt thự mini 2 tầng hiện đại đã mang đến không gian sống tươi mới cho chủ đầu tư. Không gian công năng thiết kế khoa học, hành lang giao thông thiết kế tối ưu, chủ đầu tư hoàn toàn đồng ý với phương án thiết kế bố cục mà chúng tôi đưa ra.
     

Chia sẻ trang này

Loading...