63 Stravel

Mất bao lâu để khắc laser. 1 bản khắc sẽ bị mòn hay không ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linhkienvinhquang, 11 Tháng năm 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      770,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2a nguyễn bá tòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2024, 0 Trả lời, 194 Đọc
  1. vật liệu trải qua quá trình xử lý

    Sau khi tia laser hoàn thành việc khắc, người vận hành sẽ lấy vật liệu ra khỏi máy để xử lý tiếp. công đoạn thăng hoa tạo ra những cặn như mảnh kim loại và mồ hóng sau khi loại bỏ lớp trên cùng của vật liệu. vật liệu phải được xử lý để loại bỏ cặn này. 1 số áp dụng có thể sử dụng cách thức phun nổ hoặc xử lý nhiệt để loại bỏ những điểm thất thường.

    [​IMG]

    Mất bao lâu để khắc laser?

    thời gian khắc laser phụ thuộc vào chất liệu và kích tấc khắc. quá trình khắc có thể diễn ra mau chóng. Máy khắc laser mini vô cùng mạnh mẽ và có thể hội tụ chùm tia và cắt vào nguyên liệu trong vòng vài giây.

    tuy nhiên, những áp dụng to hơn hoặc nguyên liệu cứng hơn có thể cần nhiều thời kì hơn một tí. bề ngoài rất phức tạp có thể mất tới vài phút, tùy thuộc vào ngoại hình khắc, vật liệu và công suất của tia laser. Sử dụng tia laser công suất cao hơn có thể giúp dự án khắc tiến triển nhanh hơn.

    các khía cạnh của dự án cũng có thể liên quan đến thời gian khắc laser trên nguyên liệu. Nếu máy khắc laser kim khí được tích tr?hợp vào dây chuyền cung ứng, nó có thể hoàn thành ngoại hình nhanh hơn so với việc chuyển đổi giữa nhiều bề ngoài cho những dự án khác nhau. tuy nhiên, đôi khi, các dự án khắc laser độc đáo đòi hỏi một biện pháp độc đáo. Tạo 1 máy khắc laser tùy chỉnh có thể giúp bạn hoàn tất dự án của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn.

    một bản khắc sẽ bị mòn?

    Bản khắc laser sẽ ko bị mòn vì loại dấu này là vết cắt vĩnh viễn trên bề mặt vật liệu. Trong khi các loại dấu hiệu khác chỉ được in trên bề mặt nguyên liệu, máy cắt laser sẽ khắc vào bề mặt bằng cách loại bỏ lớp trên cùng của nguyên liệu phê duyệt quá trình thăng hoa.

    Khắc laser đã trở nên siêu phổ thông với những nhà phân phối vì tính lâu dài của nó. Việc loại bỏ bản khắc laser sẽ gây ra thiệt hại đáng kể cho vật liệu, chả hạn như cắt bỏ phòng ban, chà nhám hoặc đốt nó để xóa bản khắc. các bản khắc laser có thể chịu chứa được các điều kiện khắc nghiệt, khiến chúng dai sức ngay cả trong các môi trường đòi hỏi khắt khe.

    ngược lại, những phương pháp đánh dấu sản phẩm khác, như nhãn in, có thể không thể đọc được. Vết mực và chi phí vật tư tiêu hao như mực và giấy có thể tích t?tụ. Khắc laser mang đến các thuận tiện như truy xuất xuất phát vĩnh viễn và loại bỏ vật tư tiêu hao. Chuyển đổi từ nhãn in phun sang khắc laser là một cách tuyệt vời để bảo đảm số nhận dạng sản phẩm, mã QR và những dấu hiệu khác luôn rõ ràng.

    Việc sử dụng khắc laser trên bề mặt nguyên liệu còn giúp chống hàng nhái. Khắc laser có khả năng chống mạo vì việc xóa hoặc xóa hình khắc sẽ làm hỏng vật liệu. Cách tốt nhất để bảo đảm hình khắc laser được tồn tại vĩnh viễn là bằng máy khắc laser yêu thích với vật liệu.

    Bạn cần những gì để khắc Laser?

    Bạn cần 1 số vật dụng quan trọng trước khi có thể bắt đầu các dự án khắc laser. Dưới đây là các thứ hàng đầu bạn cần, cho dù bạn đang cung cấp nhiều phòng ban ô tô hay hoàn thành các dự án khắc laser quy mô nhỏ:

    1. Máy Laser mini

    Loại máy khắc sẽ hoạt động tốt nhất cho vận dụng của bạn phụ thuộc vào một số khía cạnh:

    • Quy mô hoạt động của bạn: Máy khắc laser công nghiệp tuyệt vời cho số lượng phân phối lớn, nhưng hoạt động khắc laser quy mô nhỏ hơn có thể thích máy khắc laser cấp thấp hơn. những máy đánh dấu laser này nhỏ gọn, nhẹ và có thể yêu thích hơn với ko gian lao động nhỏ hơn.

    • nguyên liệu: các nguyên liệu mềm hơn có thể cháy hoặc vỡ vạc vụn cần có máy khắc laze có khả năng ngăn phòng ngừa nứt và giảm nguy cơ hỏa hoạn, như máy đánh dấu bằng tia laze CO2 và tia cực tím. Điểm đánh dấu bằng sợi laser đủ mạnh cho hầu hết các loại kim loại. Bạn có thể muốn 1 máy khắc laser có tính linh hoạt.

    2. Hệ thống làm mát

    một số máy khắc laser bắt buộc hệ thống làm mát hiệu quả để tránh máy quá nóng. Trong công đoạn khắc laser, tia laser tạo ra nhiệt bên trong máy, điều này có thể làm hỏng các bộ phận của máy nếu ko được xử lý. Điểm đánh dấu laser Telesis sử dụng ko khí để làm mát hệ thống.

    3. Hệ thống thông gió

    Máy khắc laser tạo ra khói, khói và những mảnh vụn trong ko khí, đặc thù khi khắc nhựa. Hệ thống thông gió hoặc xả khói là điều nhu yếu để bảo vệ bản thân, người khác và máy khỏi những hạt mà nó tạo ra. một hệ thống thông gió tốt sẽ loại bỏ hơi, mùi và bụi.

    4. Phần mềm Laser

    Phần mềm laser là 1 thành phần nhu yếu của máy khắc laser — nó tạo ra những mẫu phức tạp hơn và hợp lý hóa quy trình phân phối cho người vận hành hệ thống. Hãy tìm phần mềm laser tích t?hợp với phần mềm cung ứng khác và thân thiện với người dùng. một số phần mềm cũng có thể ngăn dự phòng các sai sót tốn kém bằng cách ngừng máy khắc laser nếu ko đáp ứng được các giao thức cụ thể.
     

Chia sẻ trang này

Loading...