63 Stravel

Mách nhỏ mẹo chữa đầu gối bị sưng tại nhà dễ thực hiện?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 19 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 197 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Một trong những mẹo chữa sưng đầu gối tại nhà là máy massage đầu gối Nikio NK-186 được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá tốt. Hãy cùng khám phá xem sản phẩm này có những đặc tính gì nổi trội mà được nhiều người dùng khuyên dùng qua bài viết này nhé.

    Những đặc điểm nổi trội của máy massage đầu gối Nikio NK-186

    Máy massage đầu gối NK-186 là một trong những sản phẩm của thương hiệu Nikio được sản xuất với nhiều tính năng hiện đại, chất lượng nhưng giá thành lại hợp lí, chất lượng. Máy massage đầu gối được hãng Nikio tạo ra bằng nghệ thuật rung là 5in1, nhiệt, hồng ngoại và có cả túi khí hay xung điện,...Phiên bản đầu tiên của máy massage đầu gối Nikio NK-186 được trang bị là 6 chế độ massage giúp phục hồi chấn thương, đau nhức đầu gối nhanh chóng và hiệu quả.

    Với các chức năng này, máy sẽ phản hồi cho bạn để hoàn thiện quá trình tuần hoàn và lưu thông máu rất hiệu quả. Máy mát xa có 6 chế độ từ nhẹ đến mạnh phù hớp với nhu cầu của người dùng. Máy sẽ đạt hiệu quả khi bạn gặp phải các cơn đau liên quan đến cơ hay thần kinh và khớp,…

    Các chức năng đặc biệt của máy massage đầu gối Nikio NK-186:


    • Xung điện
    • Túi khí
    • Nhiệt hồng ngoại, nhiệt, rung, với 5 chức năng hiện đại

    [​IMG]

    Máy massage đầu gối Nikio NK-186 giúp đầu gối giảm bị sưng và giúp thư giãn



    Máy mát xa đầu gối Nikio NK-186 còn có các cường độ khác khác nhau giúp bạn tuỳ chỉnh theo ý muốn của mình. ới công nghệ và chế độ massage từ máy massage đầu gối có thể sẽ giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về đầu gối bị sưng, xương khớp một cách tốt nhất. Sự co lại của túi khí áp có thể mang lại những giây phút xoa bóp nhẹ nhàng cho các khớp.

    Máy massage khớp gối Nikio NK-186 không chỉ có tính năng mát xa mà máy còn được trang bị màn hình LCD điều khiển và hiển thị các thông số để giúp cho người dùng dễ dàng quan sát nên với chức năng này thì dù bạn là người lớn tuổi cũng sẽ có thể quan sát và biết được sử dụng cho hợp lý.

    Có thể thấy, máy massage khớp gối Nikio NK-186 được nhiều người tin dùng bởi vì công dụng nó mang lại đều được kiểm chứng. Bên cạnh đó, việc áp dụng máy massage đầu gối hàng ngày cũng sẽ là cách giúp tăng hiệu quả giảm sưng đầu gối hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu mua máy, thì hãy truy cập trực tiếp vào website: Maymassage.com.vn để được vấn và hỗ trợ thêm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...